-
Tăng cường hợp tác hữu nghị giữa Đà Nẵng và Argentina -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026
Dự án do Ban Đầu tư và Xây dựng Giao thông tỉnh làm chủ đầu tư, thời gian thực hiện dự án là 5 năm kể từ ngày khởi công.
Theo đó, tuyến đường Phú Mỹ - Thuận An có điểm đầu giao Tỉnh lộ 10A tại Km19+500 (cuối đường Thủy Dương - Thuận An), điểm cuối tuyến giao với Quốc lộ 49A tại Km5+680.
![]() |
Tổng chiều dài toàn tuyến là 4,1 km, đường có quy mô mặt cắt ngang tuyến theo quy hoạch: Bnền: 36,0m; bề rộng mặt đường: 21,0m; bề rộng dải phân cách: 5,0m; hè phố hai bên tuyến: 2x5,0=10,0m.
Đường có kết cấu mặt đường bê tông nhựa, móng cấp phối đá dăm, vỉa hè lát gạch Terrazzo. Trên tuyến cũng sẽ xây dựng mới hệ thống thoát nước, điện chiếu sáng, trồng cây xanh trên toàn tuyến đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ quan tuyến đường.
Công trình trên tuyến có quy mô vĩnh cửu, tải trọng HL93, trong đó sẽ xây dựng mới 03 cầu hộp B=6x4,0m=24m tại Km0+442,54, Km2+357,45 và Km3+788,10. Ngoài ra trên tuyến còn bố trí thêm 27 cống có khẩu độ từ 1,25m đến 6m.
Theo UBND tình Thừa Thiên Huế, mục tiêu đầu tư xây dựng đường Phú Mỹ - Thuận An nhằm góp phần hoàn thiện tuyến đường theo quy hoạch, tạo động lực cho việc đẩy mạnh tốc độ thực hiện quy hoạch thị trấn Thuận An, đáp ứng nhu cầu về giao thông vận tải của khu vực, làm tiền đề cho việc thu hút các nhà đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng.
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
-
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

