Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Thanh Huyền - 16/11/2021 18:36
 
Các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, kết nối doanh nghiệp, chia sẻ thông tin...
Đại diện Hội doanh nhân trẻ Ninh Bình và đại diện Trung tâm ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình và đại diện Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình vừa ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp.

Các hoạt động trong khuôn khổ thỏa thuận nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình thông qua việc trao đổi thông tin, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động cụ thể. 

Theo đó, các bên nhất trí hợp tác với nhau trong lĩnh vực hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, cụ thể là nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, kết nối doanh nghiệp, chia sẻ thông tin và các hoạt động khác trong từng trường hợp cụ thể do hai bên thống nhất.

Đồng thời thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác, 2 bên mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác trong lĩnh vực phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình.

ITC và Alibaba hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kinh doanh trực tuyến
Hai doanh nghiệp hợp tác khởi động chương trình "Tăng tốc thương mại kỹ thuật số toàn cầu cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa ở các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư