Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Thực hư việc Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ xôn xao dân mạng
P.V - 14/12/2014 12:42
 
  Báo điện tử VnExpress hôm nay (14/12) dẫn thông tin trên mục Cộng đồng về việc tiền đạo đội trưởng ĐTVN ở AFF Suzuki Cup Lê Công Vinh chụp ảnh với một nhân vật được cho 'trùm' thu hồi nợ. Thông tin được VnExpress dẫn từ trang mạng xã hội Vtalk.vn.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, trang Vtalk.vn có bài "Sự thật về hình ảnh Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ", có nội dung còn hiển thị đến trưa ngày 14/12 như sau:

"Mọi người đúng là buồn cười thật, họ cũng chỉ là người hâm mộ bình thường thôi, gặp Công Vinh chụp ảnh thì có gì sai? Với lại làm nghề thu hồi nợ đúng pháp luật thì có sao? Có ai cấm ăn mặc ngầu đâu?
Lộ ảnh Công Vinh chụp với ‘trùm’ thu hồi nợ xôn xao dân mạng
Ảnh Công Vinh chụp với ‘trùm’ thu hồi nợ H.V trên fanpage Beat khiến nhiều người xôn xao.
Trong số này, không ít người có suy nghĩ không tốt về Công Vinh và cả ông chủ công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ T.U khi tuyển Việt Nam vừa thất bại 2-4 trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 và Chủ tịch VFF đang nhờ công an một số cầu thủ có bán độ hay không.

Theo anh D. người làm việc của Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ T.U, ảnh này đã chụp từ lâu rồi.

Admin fanpage Beat cũng đăng status kèm ảnh để chứng minh điều này. Cụ thể hơn đây chỉ là mỗi bức ảnh mang tính hài hước để chém gió câu like cho đỡ buồn sau khi đội tuyển thua cuộc.

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, một người trong Công ty T.U đã đăng ảnh Công Vinh chụp với Hoàng Vinh cùng hai anh em khác kèm theo status cổ vũ cho tuyển quốc gia lẫn tiền đạo này".

Đây là diễn biến mới nhất sau khi ĐTVN thất bại bất ngờ trước Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình, với tỷ số 2-4. Bên cạnh kết quả đậm, cách các cầu thủ, đặc biệt là hàng phòng ngự để thủng lưới khiến không ít người tỏ ra hoài nghi. Một số cầu thủ đã lên tiếng đáp trả Chủ tịch VFF khi ông này đề nghị công an điều tra sự vụ. Một số khác thì lên tiếng chia sẻ với nỗ lực của các cầu thủ và cho rằng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư