Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thực phẩm chức năng Amway Việt Nam nhận hàng loạt chứng chỉ quốc tế
Quang Hưng - 01/12/2015 14:55
 
Nhà máy Amway Việt Nam tại tỉnh Bình Dương vừa đón nhận 4 Chứng chỉ quốc tế bao gồm ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng.
.
Nhà máy thứ hai của Amway Việt Nam tại tỉnh Bình Dương.

 

Nhà máy thứ hai của Amway Việt Nam tại tỉnh Bình Dương vừa đón nhận 4 Chứng chỉ quốc tế bao gồm ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng; ISO 22000:2005 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm; ISO 14001:2004 Hệ thống quản lý môi trường và OHSAS 18001:2007 Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp do tổ chức SGS (Thụy Sỹ) và tổ chức BSI (Vương quốc Anh) cấp cho hệ thống sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng Nutrilite.

Các hệ thống quản lý này quy định các yêu cầu trong việc kiểm soát chuỗi thực phẩm, tạo ra sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng cũng như tuân thủ quy định bảo vệ môi trường, tạo ra một môi trường việc an toàn và lành mạnh cho toàn bộ nhân viên Amway. Đây là những chứng chỉ hàng đầu có giá trị trên phạm vi toàn cầu.

Trước đó, nhà máy đầu tiên của Amway Việt Nam tại KCN Amata, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai đã đón nhận các chứng chỉ quốc tế này. Vào cuối tháng 3-2015, toàn bộ dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng đã được di chuyển sang địa điểm mới tại tỉnh Bình Dương. Nhà máy này được xây dựng theo tiêu chuẩn sản xuất và trang thiết bị dây chuyền hiện đại. Quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng được thiết kế kỹ càng và tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo sự thống nhất về chất lượng sản phẩm của Amway trên toàn thế giới.

Bên canh đó, là một công ty toàn cầu có trách nhiệm, Amway Việt Nam hướng đến bảo vệ môi trường và đóng góp cho công đồng địa phương. Hệ thống xử lý nước thải được thiết kế kỹ lưỡng, khí thoát ra từ phòng thí nghiệm được xử lý trước khi thoát ra ngoài. Tất cả các chất thải được thu gom, phân loại và xử lý bởi các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn. Hệ thống chiếu sáng và  hệ thống quản lý tòa nhà được thiết kế để đảm bảo vận hành hệ thống điện một cách tối ưu nhất nhằm giảm tiêu thụ năng lượng

Việc đạt công nhận các hệ thống quản lý này ngay sau khi khánh thành nhà máy là minh chứng rõ nét cho cam kết về mặt chất lượng với người tiêu dùng, tạo ra một nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn, sức khỏe cho tất cả nhân viên Amway, nhà thầu và khách viếng thăm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư