Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Thuê bao MobiFone sang Nhật Bản, Hàn Quốc được nhận ưu đãi "kép"
Tú Ân - 22/11/2016 10:24
 
Từ nay đến 31/12/2016 các thuê bao của MobiFone khi xuất ngoại sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc sẽ được nhận ưu đãi "kép”.

 Ưu đãi đầu tiên là gói “DataRoam Like Home” (DLH), gói cước dữ liệu cho phép thuê bao MobiFone truy cập Internet tại một số quốc gia với giá cước Data tiệm cận với giá nội địa.

Ưu đãi thứ hai là chương trình: “Vi vu thu vàng cùng MobiFone” áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau MobiFone thường xuyên sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT). Chương trình này giúp tất cả khách hàng CVQT tại Nhật Bản và Hàn Quốc được giảm 50% giá cước CVQT Data so với giá cước CVQT Data thông thường.

[Mã ảnh: IMG_8045 copy]  MobiFone tung “ưu đãi kép” dành cho thuê bao sang Nhật Bản, Hàn Quốc
Để đăng kí gói cước DataRoam Like Home, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp “DK_DH1” (gói cước tại Nhật Bản) hoặc “DK_DH2” (gói cước tại Hàn Quốc) gửi 999, hoặc bấm *093*4*4*1# và lựa chọn gói cước.

Theo đó,  giá cước của gói DLH đặc biệt hấp dẫn, chỉ với 150.000 đồng khách hàng sẽ có 250 MB dung lượng CVQT Data sử dụng trong 1 ngày tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Giá cước này thậm chí còn thấp hơn so với một số gói cước nội địa. Không chỉ vậy, các khách hàng đăng ký gói cước cũng sẽ được giảm giá CVQT Thoại và SMS còn lần lượt 5.000 VNĐ/phút và 5.000 VNĐ/SMS, tiết kiệm từ 30 – 80% so với giá cước CVQT thông thường.

Một lưu ý khi đăng ký gói cước DLH là khách hàng sẽ chỉ sử dụng được dịch vụ CVQT Data tại hai mạng: Softbank - Nhật Bản và SK Telecom - Hàn Quốc. Dịch vụ CVQT Thoại và SMS vẫn có thể sử dụng tại các mạng khác ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Khi gói cước hết hạn hoặc khách hàng sử dụng hết dung lượng Data của gói cước, dịch vụ CVQT Data sẽ tạm khóa để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn và tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến khách hàng. Nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ CVQT Data, khách hàng có thể đăng ký theo hướng dẫn trong tin nhắn thông báo của MobiFone.

Bên cạnh gói cước DLH, thuê bao đi CVQT tại hai quốc gia này sẽ được mặc định áp dụng giá cước khuyến mại dịch vụ CVQT Data của chương trình “Vi vu thu vàng cùng MobiFone” với mức 1.995 đồng/10KB tại Nhật Bản và 1.495 đồng/10KB tại Hàn Quốc, tiết kiệm 50% so với giá cước CVQT thông thường.

Tuy mức giảm giá của chương trình khuyến mại không lớn như gói cước DLH, nhưng khách hàng sẽ được mặc định tận hưởng chương trình mà không phải thực hiện thao tác đăng ký hay chọn mạng như gói cước DLH. Thậm chí, khi gói cước ưu đãi đã đăng ký của khách hàng tại Nhật Bản và Hàn Quốc hết hạn, khách hàng vẫn sẽ được áp dụng giá cước của chương trình khuyến mại.

Chị Lê Thị Thu, một doanh nhân ởTP.HCM vừa trở về sau chuyến công tác tại Nhật Bản chia sẻ: “Tôi vừa đi công tác 1 tuần và đã tiết kiệm được chi phí CVQT Data đáng kể khi sử dụng gói cước DLHcủa MobiFone cung cấp. Tình cờ trong thời gian tôi đi công tác nhà mạng lại đang triển khai chương trình khuyến mại “Vi vu thu vàng cùng MobiFone” nữa nên lúc sử dụng dịch vụ ngoài gói cước tôi vẫn được được hưởng giá cước rẻ. Tôi thực sự phấn khởi vì ưu đãi của MobiFone rất trúng nhu cầu của doanh nhân như tôi. Đặc biệt, gói cước DLH và chương trình khuyến mại của MobiFone sẽ còn tiếp tục đến cuối năm, thời điểm tôi có một chuyến công tác khác đến Hàn Quốc. Điều này khiến tôi rất hài lòng”.

MobiFone chăm sóc khách VIP chuyển vùng quốc tế: "Đến tận sân bay và tại sân bay"
Với phương châm kinh doanh “Tất cả vì khách hàng”, MobiFone - một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam đang nỗ lực đem đến trải nghiệm mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư