Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thuê bao MobiFone "xuất ngoại thả ga, dùng data như ở nhà"
Tú Ân - 18/09/2018 13:53
 
Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) trước nay vẫn là khái niệm xa xỉ đối với khách hàng Việt. Giờ đây, dịch vụ này đã được các nhà mạng ưu đãi hơn nhiều về mức giá, đặc biệt là giá cước chuyển vùng quốc tế mới của MobiFone.

Chẳng còn lo roaming đắt đỏ

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế vốn được biết tới như một dịch vụ “quý tộc” do giá cước cao, không phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận khách hàng. Bên cạnh đó, các ứng dụng như Viber, Zalo, Line, Facebook, Skype… đã trở thành xu hướng của người dùng mạng viễn thông tại Việt Nam hay người Việt Nam ở nước ngoài, nhờ có ưu điểm miễn phí, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của việc dùng ứng dụng OTT là chất lượng không ổn định, phụ thuộc hoàn toàn vào đường truyền data hoặc tốc độ wifi tại địa điểm sử dụng.

Anh Trần Văn Chiến – một doanh nhân tại Hà Nội cho biết: “Tôi thường xuyên phải đi nước ngoài trao đổi việc kinh doanh. Mỗi lần đi công tác về là tôi lại nhận được hóa đơn điện thoại hàng chục triệu chỉ cho 1 tháng ở nước ngoài. Nhưng vì phục vụ công việc nên không còn cách nào khác, cũng không thể mua và sử dụng sim du lịch được, thật bất tiện”.

Cùng suy nghĩ với anh Chiến, chị Nguyễn Trà My – nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng chia sẻ: “Để tiết kiệm chi phí, tôi đã phải mua sim du lịch cho chuyến đi Nhật Bản vừa qua. Tuy nhiên sim chỉ cho phép dùng data thoải mái chứ không thể liên lạc với người thân bằng số điện thoại được. Vậy nên tôi lại phải cài Zalo hoặc Viber để gọi về nhà. Mỗi lần đăng kí lại phải cung cấp một số thông tin cho bên thứ 3, thật sự bất tiện vì thông tin cá nhân có nguy cơ bị rò rỉ.”

Với những khách hàng thường xuyên làm việc tại nước ngoài hay các tín đồ “xê dịch” đam mê du lịch, thì việc liên lạc lại là nhu cầu vô cùng thiết yếu. Tâm lí “ngại” sử dụng các gói cước chuyển quốc tế do cước đắt. không có khả năng chi trả là điều khó tránh khỏi.

Xuất ngoại thả ga, dùng data như ở nhà

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, MobiFone cho ra mắt hàng loạt gói cước data roaming với mức giá rẻ “như ở nhà”. Nổi bật có gói cước Data Roam Like Home cho phép thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại gần 30 quốc gia với mức giá chỉ 4,88 đồng/10KB.

Từ ngày 1/9/2018, MobiFone chính thức đưa ra bảng giá cước mới thu hút khách hàng. Theo đó, cước data chuyển vùng quốc tế chỉ từ 400 đồng/MB (giảm đến 127 lần so với mức giá cũ), thậm chí còn rẻ hơn giá data trong nước. Cước thoại gọi thuê bao của nước chuyển vùng và nhận cuộc gọi chỉ còn 10.000 đồng/phút, gọi về Việt Nam 30.000 đồng/phút (giảm đến 4,3 lần so với mức giá cũ) hay gửi sms chỉ 5.000 đồng/tin nhắn. Bên cạnh đó, các khách hàng của MobiFone được miễn hoàn toàn cước nhận tin nhắn khi ở nước ngoài. Có thể nói đây là một trong những món quà ưu đãi hấp dẫn nhất, giải quyết được bài toán “đắt đỏ” mà khách hàng vẫn thường lo lắng.

Đối với các quốc gia có đông người Việt Nam đi du lịch, làm việc, giao thươngnhư Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Macau, Hongkong…, MobiFone luôn để cước roaming ở mức rất rẻ,hấp dẫn. Đại diện MobiFone chia sẻ: “Trong thời gian tới, MobiFone tiếp tục mở rộng phạm vi giảm giá nhằm đưa dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với tất cả khách hàng, giúp khách hàng luôn được kết nối mà không còn phải lo lắng về giá cước.”

Cùng với mức giá rẻ, các gói cước của MobiFone có rất nhiều ưu điểm vượt trội như triển khai thực hiện gói combo bao gồm thoại, tin nhắn và data để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với chi phí rẻ hơn so với từng gói cước nhỏ.

Bạn Thanh Hiền – du học sinh tại Mỹ cho biết: “Trước đây lựa chọn của mình khi tới Mỹ là mua sim tại đó luôn. Tuy nhiên khá bất tiện khi ở nhà có nhiều việc mà không thể liên lạc với mình thẳng qua số điện thoại. Gần đây mình được bạn giới thiệu cho gói cước roaming của MobiFone khá tiện lợi, giá cả cũng hợp lí lại còn có cả combo thoại, tin nhắn và data nữa nên mình rất hài lòng.”

Bạn Nam Thanh – Hà Nội cũng chia sẻ: “Từ khi biết tin MobiFone giảm cước roaming,mình không còn phải sốt sắng tìm mua sim để gọi về nhà mỗi khi đi du lịch nước ngoài nữa. Đăng ký gói roaming thì đơn giản lắm, nghe đứa bạn mách chỉ cần càiứng dụng M090 là có thể đăng ký gói, rồi cả tra cứu tất tật thông tin thuê bao, đặc biệt là phần tính cướcrất rõ ràng. Như thế cứ yên tâm dùng mà khỏi lo bị trừ tiền nhầm.”

MobiFone được biết đến là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường.Nhà mạng không chỉ xây dựng tổng đài riêng để chăm sóc cho các thuê bao chuyển vùng quốc tế tại nước ngoài, mà còn cung cấp miễn phí các ứng dụng hỗ trợ, thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn với mong muốn đem lại lợi ích và niềm tin cho khách hàng thân thiết của mình.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vnhoặc liên hệ tổng đài 9090.

MobiFone giảm 99,9% cước chuyển vùng quốc tế
Nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho khách hàng món quà năm mới đầy ý nghĩa, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố chính thức điều chỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư