Qua đó, thương hiệu truyền tải thông điệp về một bữa tiệc văn hoá hấp dẫn, nơi mọi thực khách được hoà mình vào những nét đẹp truyền thống Á Đông, gắn kết sum vầy, không chỉ trong dịp Tết Nguyên Đán mà còn lan tỏa mãi về sau.
"Trải qua hơn 137 năm thăng trầm phát triển, Lee Kum Kee luôn vững vàng với sứ mệnh mang hương vị Trung Hoa vượt qua mọi ranh giới địa lý, hòa quyện vào nền tinh túy ẩm thực châu Á, đem đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ và hấp dẫn để thoả mãn thực khách năm châu. Trong thời điểm mà âm nhạc, điện ảnh và ẩm thực Châu Á đang ngày càng được đón nhận rộng rãi, Lee Kum Kee tự hào nắm bắt thời cơ này để viết tiếp nên câu chuyện di sản về giá trị truyền thống và văn hóa ẩm thực Châu Á," ông Jet Jing, Giám đốc điều hành Lee Kum Kee chia sẻ. "Thông qua định vị thương hiệu mới, chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối vững chắc giữa truyền thống và hiện đại, để mỗi bữa ăn không còn đơn thuần là bữa ăn, mà là trải nghiệm độc đáo của nền ẩm thực Á Đông tinh túy."
"Hương vị Kết Nối" khắc họa những khoảnh khắc đầm ấm trong bữa cơm đoàn viên của các gia đình từ khắp mọi nơi trên thế giới. Từ những phút giây quây quần cùng gói bánh bao bên người bà thân thương cho đến những tiếng cười, tiếng chúc mừng rộn rã bên gia đình và bạn bè - tất cả đều tô điểm làm nổi bật lên một bức tranh sống động về sức mạnh kỳ diệu của ẩm thực trong việc kết nối trái tim, gắn kết các thế hệ và cộng đồng. Đây cũng chính là thông điệp mà Lee Kum Kee muốn lan tỏa tới mọi người: Hãy cùng thưởng thức trọn vẹn hương vị của văn hóa, sum vầy bên nhau qua từng bữa ăn đậm đà tình thân, và tạo nên những kỷ niệm quý giá, trọn đời khó quên.
"Sự kiện ra mắt chiến dịch thương hiệu mới này đánh dấu bước chuyển mình của Lee Kum Kee trên hành trình trở thành cửa ngõ toàn cầu đưa văn hóa ẩm thực châu Á vươn ra thế giới. Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh lan tỏa nét đẹp đa dạng, cũng như tinh hoa và chiều sâu của ẩm thực phương Đông đến với năm châu," bà Doreen Cheng, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Nước sốt Lee Kum Kee cho biết. "Đối với chúng tôi, 'toàn cầu' không chỉ đơn thuần là khái niệm giới hạn trong không gian hay thời gian – mà hơn hết, đó là tâm thế hoàn nhập và sẻ chia chân thành. 'Toàn cầu' sẽ là nơi mà hương vị ẩm thực, truyền thống lâu đời và sự gắn kết thiêng liêng giữa con người được trân trọng và tôn vinh một cách trọn vẹn, đủ đầy nhất. Tinh thần đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà Lee Kum Kee hướng tới trong chiến dịch toàn cầu này. Thông qua brand film "Hương vị Kết Nối", chúng tôi mong muốn bảo tồn di sản văn hóa của thương hiệu, đồng thời truyền cảm hứng cho các đầu bếp và những người yêu ẩm thực trên toàn thế giới. Hy vọng rằng họ có thể không chỉ thưởng thức, mà còn thực sự kết nối sâu sắc với ẩm thực Á Đông – theo một cách trọn vẹn, ý nghĩa và đầy cảm xúc."
"Chiến dịch thương hiệu "Hương vị Kết Nối" sẽ chính thức được ra mắt từ hôm nay trên mọi nền tảng phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội. Điểm nhấn của chiến dịch chính là bộ brand film giàu cảm xúc, sẽ được trình chiếu tại các công trình mang tính biểu tượng của 4 thành phố lớn là New York, London, Hồng Kông và Thượng Hải. Đây không chỉ là lời khẳng định cho vị thế toàn cầu của Lee Kum Kee, mà còn là minh chứng sống động cho sức mạnh kết nối xuyên biên giới, nối liền Đông - Tây của ẩm thực."
Với 137 năm lịch sử với bề dày di sản ẩm thực đặc sắc, Lee Kum Kee đã trở thành một phần không thể tách rời của bản sắc ẩm thực châu Á trên toàn cầu. Bắt đầu từ những năm 1920 như một vật đồng hành cùng những người nhập cư từ Trung Quốc đến miền đất hứa Hoa Kỳ, thương hiệu Lee Kum Kee không chỉ đơn thuần mang theo hương vị quê nhà mà còn là nguồn cảm hứng thắp sáng cho giấc mơ khởi nghiệp ở nơi đất khách. Chính những nguyên liệu và nước sốt của Lee Kum Kee đã trở thành nền tảng góp phần định hình nên diện mạo độc đáo của ẩm thực Trung-Mỹ hiện đại. Đến nay, Lee Kum Kee vẫn kiên định với sứ mệnh quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Tháng 6 năm 2024 ghi dấu một bước tiến đặc biệt khi Lee Kum Kee công bố mối quan hệ hợp tác cấp cao trên toàn cầu với Nhóm The World's 50 Best Restaurants (50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới) và trở thành Đối tác Nước sốt và Gia vị độc quyền đầu tiên của tổ chức này.
Trong bối cảnh ẩm thực và văn hóa châu Á ngày càng được quan tâm, câu chuyện về di sản ẩm thực và văn hóa châu Á vẫn không ngừng được viết tiếp những chương mới đặc sắc. Lee Kum Kee, tựa như một người gìn giữ tinh hoa ẩm thực phương Đông, không chỉ trân trọng và bảo vệ giá trị truyền thống mà còn đón nhận cả những làn sóng kết hợp mới mẻ, đầy phá cách trên hành trình khám phá và thưởng thức những hương vị đậm đà bản sắc Á Đông. Với dấu ấn trải rộng trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, Lee Kum Kee không chỉ là cầu nối đưa di sản ẩm thực Á Đông vươn ra thế giới, mà còn là ngọn nguồn cảm hứng bất tận cho các đầu bếp tài hoa và những người yêu bếp thắp lên ngọn lửa sáng tạo, làm mới từng món ăn và kiến tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc ngay trong căn bếp thân thuộc của chính mình.
Hãy cùng đắm chìm trong câu chuyện đầy cảm xúc của "Hương Vị Kết Nối" tại đây, nơi những giá trị văn hóa và ẩm thực phương Đông thăng hoa, nơi sự gắn kết và tôn vinh truyền thống được lan toả qua từng hương vị, từng khoảnh khắc sum vầy.
-
Shanghai Electric được trao nhiều chứng nhận về an toàn và bảo vệ môi trường cho các dự án nhà máy điện quốc tế -
Gia tăng số lượng trẻ em trong độ tuổi đi học bị ảnh hưởng bởi các cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới -
MOXI hợp tác với Boduo International mang trà sữa game hóa đến Đông Nam Á -
Haier thắp sáng giải quần vợt Úc mở rộng (AO)
-
Thương hiệu ẩm thực Lee Kum Kee công bố định vị thương hiệu "Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông" -
Hãng pin Tianneng đẩy mạnh hợp tác với Lincoln -
Hợp tác Philippines - Trung Quốc trong Sáng kiến Vành đai và Con đường -
Bohol, Philippines sử dụng năng lượng mặt trời cho các điểm đến du lịch -
Trung tâm Khoa học Singapore - Khoa học kết hợp niềm vui -
Huawei, Đại học Chulalongkorn và BUPT hợp tác đào tạo nhân tài ICT -
Triển lãm Dịch vụ thực phẩm và thiết bị nhà hàng khách sạn HOTELEX Thượng Hải diễn ra vào tháng 4/2025
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết