Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu BIDV tăng 50 bậc trong bảng xếp hạng ngân hàng toàn cầu
P.V - 26/02/2018 18:27
 
Theo bảng xếp hạng “500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2018 – Banking 500 2018” vừa được Brand Finance (Công ty Tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) công bố ngày 1/2/2018, thương hiệu BIDV đứng vị trí 351, tiếp tục khẳng định vị thế với mức tăng 50 bậc so với năm 2017.

Việc BIDV được tổ chức tư vấn, định giá thương hiệu quốc tế đánh giá khách quan, độc lập trong cùng một mặt bằng, tiêu chí, theo một phương pháp nhất quán với các định chế tài chính hàng đầu thế giới… chứng tỏ kết quả hội nhập ngày càng chủ động, sâu rộng vào thị trường quốc tế của BIDV. Qua đó, góp phần, củng cố và nâng cao vị thế Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu.

.
BIDV đã có cú bứt phá để tăng 50 bậc trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Bên cạnh BIDV, Việt Nam còn có 2 Ngân hàng khác có mặt trong bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu này là VietinBank và Vietcombank.Cũng theo danh sách của Brand Finance, các ngân hàng lớn của Trung Quốc và Mỹ nằm ở vị trí top đầu. Trong đó, Ngân hàng Công thương Trung Quốc dẫn đầu bảng xếp hạng; Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc đứng ở vị trí thứ hai; Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) đứng vị trí thứ ba...

BIDV, Vietcombank thưởng "nóng", U23 đã có 5,7 tỷ đồng tiền thưởng
Chiều nay, BIDV và Vietcombank đồng loạt công bố khoản thưởng nóng với tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng kỳ tích trước Qatar.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư