-
Hà Nội sẽ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học công nghệ -
Thương mại hóa 5G: Bài toán kinh doanh ngàn tỷ -
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng
Đây là bước đi quan trọng của Microsoft sau khi mua lại bộ phận di động và dịch vụ của Nokia. Tất nhiên, thương hiệu Nokia sẽ không bị xóa bỏ khỏi thị trường do hãng công nghệ Phần Lan phần còn lại vẫn là công ty hoạt động trong mảng hạ tầng mạng và bản đồ.
Những sản phẩm Microsoft đã chuyển thương hiệu gồm những smartphone, tablet, thiết bị chạy Windows Phone, tên nhóm Nokia trên Facebook, Twitter, trên trang Nokia.com cũng như những mạng xã hội khác.
Thương hiệu mới sẽ được Microsoft bắt đầu áp dụng, thay thế cho chi nhánh Nokia tại Pháp. Sau đó sẽ diễn ra tại các quốc gia khác trên toàn cầu. Thời gian hoàn thành là trước 2015.
Microsoft 'khai tử' thương hiệu Nokia tại thị trường Việt () Microsoft đã bắt đầu thực hiện chiến dịch 'khai tử' thương hiệu Nokia thông qua việc thay thế logo Nokia bằng logo của mình. |
Hải Đăng
-
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Chơi game giải trí trong khi mua sắm: Hấp lực của thương mại điện tử 2024? -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả