Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Thủy Top trở lại showbiz Việt với bộ ảnh sexy ấn tượng
Thành Tuyên - 13/11/2014 15:10
 
Sau 5 năm vắng bóng ở showbiz Việt, Hotgirl Thủy Top - nữ diễn viên Chít và Pi đã trở lại làng giải trí Việt với những dự án âm nhạc, điện ảnh và thời trang bận rộn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
5 "hot girl" làng thể thao Việt làm nghiêng ngả cộng đồng mạng
"Bỏng mắt" với mỹ nhân Việt ồ ạt tung ảnh khoe thân
Thủy Top trở lại với hình ảnh mới
Sau bốn năm du học tại Mỹ, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) đã chính thức trở về Việt Nam tiếp tục những hoạt động nghệ thuật còn dở dang đồng thời cô vô cùng bạo dạn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh
Vốn nổi lên trong phòng trào Hot Girl đầu tiên tại Việt Nam.
Trước khi đi du học, Thủy Top đã đạt được những thành tựu nghệ thuật đáng nể. Xuất hiện lần đầu trong điện ảnh với bộ phim Chit và Pi. Sau đó, cô tiếp tục vào vai nữ chính 18 tuổi trong bộ phim truyền hình Đi qua bóng tối, của đạo diễn Vũ Minh Trí. Ngoài ra cô còn dành được một số giải thưởng âm nhạc khác
Cũng như một số hotgirl thời đó, Thủy Top không tránh khỏi những scandan không hay. Đỉnh điểm nhất của cô là vướng phải scandan tình tay ba với nữ diễn viên “Chuyện của Pao” và đạo diễn Trần Quang Hải, cô nhận nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Sau scandan này, Thủy Top quyết định sang nước ngoài du học.
Trở về Việt Nam và chọn môi trường Sài Gòn để lập nghiệp. Hiện cô đang nắm giữ vai trò biên tập một kênh truyền hình thời trang đình đám. Ngoài những dự án âm nhạc và thời trang, cô chia sẻ đã nhận lời mời đóng vai chính một bộ phim truyền hình sẽ bấm máy vào đầu năm 2015. 
Với những gì được học về diễn xuất tại Mỹ, cô tin mình sẽ không làm khán giả thất vọng. Bên cạnh đó cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế nhưng bản thân Thủy Top đang phải cân nhắc công việc cá nhân với thời gian
Về chuyện tình cảm, Thủy Top vẫn lẻ bóng một mình. Với cô công việc là trên hết, chuyện tình cảm có lẽ để sau và duyên vẫn chưa tới trong năm 2014 này. Ở tuổi 25, Thủy Top của ngày nào vẫn sexy nhưng khuôn mặt cô hiện lên nét đẹp đằm thắm và ngọt ngào hơn. 
Bận rộn với hàng loạt công việc nhưng Thủy Top vẫn không quên gửi đến khán giả bộ hình mới nhất theo phong cách gợi cảm, quyến rũ và sang trọng trong những mẫu váy của NTK Kim Khanh.

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp

Từ cô bé tóc dài, xù bồng đáng yêu, ca sĩ Tóc Tiên ngày càng trở nên cá tính với cách trang điểm sắc sảo và mái tóc pixie phá cách.

Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới

Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới

Sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, với mái tóc xoăn mềm mại, những đường cong đầy gợi cảm và đôi chân dài thon gọn, Piyada Inthavong khiến trái tim nhiều chàng trai thổn thức. Nhưng cũng đã có không ít kẻ phải thốt lên sửng sốt khi biết rằng trước đây cô nàng lại là một chàng trai. Piyada Inthavong được coi là "mỹ nhân" chuyển giới thành công nhất hiện nay.

Chăm 'khoe ngực' gây sốc Linh Chi có nổi tiếng thần tốc?

Chăm 'khoe ngực' gây sốc Linh Chi có nổi tiếng thần tốc?

() Linh Chi ngày càng có xu hướng chuộng những mốt váy đầm khoe ngực táo bạo, sexy, hình ảnh này liệu có khiến Linh Chi nổi tiếng bằng con đường khoe thân như thế hệ đàn chị trước đó!

Giang Hồng Ngọc với đôi mắt hút hồn và thân hình ngọc ngà

Giang Hồng Ngọc với đôi mắt hút hồn và thân hình ngọc ngà

Người đẹp Giang Hồng Ngọc quán quân Nhân tố bí ẩn đã từng được các giám khảo khen ngợi về nhan sắc,có vẻ đẹp hút hồn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen có đôi chân đẹp, Giang Hồng Ngọc còn được giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà khen nhiều điều về cô.

Diễm My 9x tung ảnh bikini nóng bỏng, tuyên bố từ bỏ 9x

Diễm My 9x tung ảnh bikini nóng bỏng, tuyên bố từ bỏ 9x

() Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật và thu được những thành quả nghệ thuật nhất định, Diễn viên Diễm My 9x quyết định đổi từ hình tượng ngoan hiền sang hình ảnh sexy gợi cảm, bên cạnh đó cô quyết định đổi nghệ danh từ Diễm My 9x sang Diễm My

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư