
-
Thông điệp hoạt động diễu binh diễu hành kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
Chương trình diễu binh, diễu hành sáng ngày 2/9/2025
-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước”
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp
![]() |
Ông "vua nhựa" của Delhi đã từ bỏ đế chế trị giá 600 crore (100 triệu đô la Mỹ) của mình trong một buổi lễ diễn ra hôm Chủ nhật, để trở thành đệ tử thứ 108 của Jain guru Shri Gunratna Surishwarji Maharaj.
Quyết định của Doshi không hề bồng bột nhất thời. Những bài giảng của Jain đã lôi kéo được tâm hồn Doshi từ năm 1982, nhưng gia đình bao gồm vợ, hai con trai và con gái luôn là lý do khiến Doshi lưỡng lự. Cuối cùng vào năm ngoái, cả gia đình đã nhất trí để cho Doshi hoàn thành giấc mơ cả đời mình - được trở thành một nhà sư.
![]() |
Doshi xuất thân là người Rajasthan, từ chối tham gia vào công việc kinh doanh ngành dệt của cha năm 1970. Thay vào đó, ông mượn 30.000 rupee từ cha để khởi nghiệp kinh doanh nhựa ở Delhi. Và sau 40 năm phát triển, thành công, sống cuộc sống xa hoa, Doshi quyết định từ bỏ tất cả để sống khổ hạnh - mặc quần áo giản dị, đi chân đất và xuống tóc.
Nghi lễ công nhận Doshi trở thành một nhà sư được diễn ra vô vùng tráng lệ tại quảng trường rộng 1 triệu mét vuông ở Ahmedabad, Gujarat.

-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước” -
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường -
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" -
Những sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật tại Hà Nội chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
[Live] Lễ vinh danh 28 Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2025 -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”