Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
TienPhong Bank: Gửi tiền trúng Iphone, Ipad
Như Loan - 05/10/2013 12:38
 
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm Online, nhận quà Hi-Tech”. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại TienPhong Bank sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng giá trị như điện thoại Nokia Lumia 720, Macbook Pro, iPad, iPhone.

TienPhong Bank khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm online

Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kỳ hạn tháng và 40 triệu đồng kỳ hạn tuần khách hàng sẽ nhận được 1 mã số trúng thưởng.

Mã số này được hệ thống tự sinh ngẫu nhiên và tự động chuyển vào email của khách hàng khi mở sổ tiết kiệm điệm tử thành công. Một khách hàng có thể nhận được nhiều mã số trúng thưởng khác nhau.

TienPhong Bank tổ chức chương trình quay số may mắn cuối mỗi tháng và giải thưởng là điện thoại Nokia Lumia 720.

Chương trình quay số cuối chương trình được tổ chức để xác định khách hàng trúng thưởng iPad, iPhone và máy tính MacBook Pro.

Tham gia gửi tiết kiệm điện tử, khách hàng được áp dụng mức lãi suất hấp dẫn 6.95%/năm cho kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng.

TienPhong Bank mong muốn thông qua chương trình này khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến, hiện đại và bảo mật. Khách hàng có thể gửi tiết kiệm, tất toán sổ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, hưởng lãi suất tối ưu mà không cần đến trụ sở ngân hàng.

TienphongBank tung sản phẩm tiết kiệm rút gốc linh hoạt
Nhằm tối đa lợi ích của khách hàng đồng thời mang đến nhiều lựa chọn về hình thức gửi tiết kiệm, từ ngày 05/09/2013, TienPhong Bank triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư