Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tiêu Châu Như Quỳnh phản hồi về màn 'lột đồ' trên thảm đỏ
Ngô Trác (vnexpress) - 23/04/2018 18:39
 
Người quản lý của ca sĩ cho biết hành động này là ngoài ý muốn, còn văn minh hay không là do góc nhìn của từng người.

Những ngày qua, Tiêu Châu Như Quỳnh là tâm điểm của mạng xã hội khi xuất hiện tại thảm đỏ hai đêm của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018. 

Trong đêm 20/4, Tiêu Châu Như Quỳnh khoe gần như toàn bộ phần thân trên với trang phục xuyên thấu kết hợp quần jean ngắn cũn. Bộ cánh của cô bị nhiều người cho là phản cảm, không phù hợp để mặc ở một sự kiện như Tuần lễ Thời trang Quốc tế.

Tối 22/4, cháu gái Lam Trường tiếp tục gây sốc khi xây dựng hình tượng "nàng tiên cá mắc cạn" trong đêm bế mạc. Vì không thể tự đi với chiếc đuôi cá, nữ ca sĩ được dàn mẫu nam cởi trần bế lên thảm đỏ. Sau màn chụp ảnh, nữ ca sĩ lột bỏ chiếc đuôi cá hóa trang ngay trên thảm đỏ, khoe bộ trang phục xuyên thấu bên trong.

Màn lột đồ của Tiêu Châu Như Quỳnh trên thảm đỏ bị cho là kém văn minh.

Màn 'lột đồ' của Tiêu Châu Như Quỳnh trên thảm đỏ bị cho là kém văn minh.

Hành động của Tiêu Châu Như Quỳnh bị khán giả đánh giá là kém văn minh và vô tình biến một sự kiện thời trang uy tín trong nước thành lễ hội hóa trang Halloween. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Như Quỳnh đang cố gắng dùng chiêu trò để gây chú ý. Có người còn bày tỏ sự thất vọng vì cô "nổi" không phải bằng tài năng mà nhờ chịu khó gây sốc. "Như Quỳnh chiếm spotlight (sự chú ý) trên Facebook và nhiều trang báo bằng cách này khiến tôi thấy tiếc cho hình ảnh đẹp của cô ấy trước kia", một khán giả bình luận.

Sáng 23/4, người quản lý Minh Tuấn 5AM cho biết những bộ trang phục mà Như Quỳnh mặc trong hai đêm vừa qua đều đã được chuẩn bị từ trước đó, hoàn toàn không phải cố tình thêm cái đuôi cá trong đêm bế mạc. "Sau khi 'lên sóng' bộ trang phục táo bạo hôm 20/4, nhiều người đề cập tới hình ảnh nàng tiên cá, nên êkíp đã quyết định 'chơi tới' khi hé lộ thêm bộ trang phục khác, sẽ có mặt trong dự án "Ms Queen" của Quỳnh ngay trên thảm đỏ. "Ms Queen" là tên một dự án nhạc dance nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018 mà chúng tôi đã bật mí trước đây".

Người quản lý giải thích hành động "thay đồ" trên thảm đỏ là ngoài ý muốn và cũng có chút bối rối, do 3 mẫu nam hơi ngại ngần vì bộ trang phục. "Để truyền tải thông điệp nàng tiên cá lên bờ thì thảm đỏ vẫn là nơi thú vị nhất để thực hiện. Còn chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay không tôi nghĩ là do góc nhìn của mỗi người".

Theo người quản lý, đã đến lúc mọi người nhìn nhận Tiêu Châu Như Quỳnh là chính cô chứ không phải cái bóng của một ai khác. Là một ca sĩ khá lận đận với nghề, Như Quỳnh cần có những chiêu trò và chiến lược cho mình. Thảm đỏ sự kiện Vietnam International Fashion Week là sự khởi động để Như Quỳnh tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo, mới nhất sẽ là Ms Queen - dự án âm nhạc thay đổi hoàn toàn hình ảnh của nữ ca sĩ. 

Êkíp tiết lộ hình ảnh mới của Như Quỳnh trong Dự án mới.

Êkíp tiết lộ hình ảnh mới của Như Quỳnh trong dự án mới.

Dù phải đón nhận nhiều luồng ý kiến phản đối nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn thoải mái, sáng nay đã tiếp tục chạy show. "Chúng tôi tự tin vì mình không làm gì sai, không hại ai và Quỳnh làm tốt công việc sáng tạo của mình", người đại diện nói thêm.

Người thiết kế trang phục cho nữ ca sĩ là Nguyễn Tiến Truyển phát biểu: "Tôi may mắn nhận được đặc ân của Thượng đế là có rất nhiều cơ hội thỏa sức sáng tạo và tôi không bao giờ tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào. Mình thích thì mình làm, ngông thì đã sao? Câu chuyện trang phục tôi sẽ thực hiện cho Quỳnh trong dự án lần này vẫn còn tiếp diễn".

Đây không phải lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý về trang phục. Nửa năm trước, nữ ca sĩ từng được truyền thông quan tâm khi khắc họa hình ảnh bó hoa di động tại họp báo Cặp đôi hoàn hảo. Bộ váy này sau đó bị phát hiện là quá giống một thiết kế thuộc thương hiệu nổi tiếng Moschino. Người quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh khi đó đã khẳng định: "Đây là sự cố tình sắp đặt của tôi dành cho Quỳnh. Mượn ý tưởng hay không là tùy mỗi người cảm nhận. Nhưng dù 'mượn' mà có ý nghĩa thì còn hơn là 'mượn' không có chủ đích, chỉ để lấy tiếng hay nổi lên bằng chiêu trò dìm người khác nhằm tôn vinh mình".

Sau đó một thời gian, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng tâm sự: "Tôi không đủ bản lĩnh để dìm hàng đồng nghiệp, kiếm chuyện tạo scandal để được chú ý hay nổi tiếng. Tôi chấp nhận mặc váy nhái để mình được nổi bật còn hơn là nhạt nhoà giữa showbiz nhiều xáo trộn và chiêu trò này. Tuy nhiên, tôi không thể mãi là cái bóng của một ai khác. Những người cộng sự đã giúp tôi mạnh mẽ hơn, tìm được lối đi riêng cho mình. Có thể với nhiều người nó chưa hẳn là một bước đi vững chãi, nhưng đối với tôi nó là một sự khởi đầu mới đầy thú vị. Tất cả còn ở phía trước và tôi sẽ không dừng lại".

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992, là cháu gọi ca sĩ Lam Trường bằng chú ruột. Năm 2009, Như Quỳnh đăng quang cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM. Năm 2012, cô tiếp tục thử sức tại cuộc thi Giọng hát Việt và vào team Hồ Ngọc Hà, nhưng không đi sâu. Từ đó đến nay, Như Quỳnh đã ra mắt nhiều sản phẩm ca nhạc, nhưng tên tuổi cô vẫn khá nhạt nhòa. Khoảng nửa năm nay, Như Quỳnh liên tục phát hành album, single, MV và có sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh.

 

 

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt bộ ảnh nóng bỏng
Nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho đĩa đơn mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư