-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường Châu Âu, giúp các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này.
Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách hàng CHLB Đức
Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu Âu.”
| Đức hỗ trợ tăng trưởng xanh tại Việt Nam (Baodautu.vn) Hôm qua, 25/7 tại Bonn (CHLB Đức), trong phiên đàm phán chính phủ về Hợp tác phát triển, Đức và Việt Nam đã thống nhất hướng đi mới cho sự hợp tác giữa hai nước về các lĩnh vực hợp tác trong tương lai, bao gồm Môi trường, Năng lượng và Đào tạo nghề. |
Uyên Linh
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


