Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 29 tháng 06 năm 2024,
Tôn Nam Kim - Top 2 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh Hiệu quả và Tôn Zinmag® tiếp tục nhận giải Product of the year 2024
Như Loan - 25/06/2024 16:34
 
Ngày 24/6/2024 tại khách sạn Pullman Hà Nội, Báo Đầu tư phối hợp cùng Viet Research tổ chức sự kiện công bố Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả cùng Lễ Vinh danh Sản phẩm Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả của năm 2024.

Đây là kết quả của quá trình đánh giá và ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong mô hình hoạt động, thiết kế sản phẩm dịch vụ, tư duy quản trị, cách thức tổ chức và triển khai công việc, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước. Lễ trao giải diễn ra thành công với sự quy tụ đông đảo các đại diện của các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, các chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng.

Tôn Nam Kim vinh dự là Top 2 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh Hiệu quả ngành Vật liệu Xây dựng năm 2024. Đây là thành quả của chiến lược đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu và phát triển (R&D) cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong việc tối ưu hóa kinh doanh và phân phối sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tôn Nam Kim -Top 2 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh Hiệu quả ngành Vật liệu Xây dựng năm 2024

Được biết đến như một thương hiệu hàng đầu trong ngành Vật Liệu Xây Dựng, Tôn Nam Kim nổi bật với các sản phẩm chất lượng như Tôn Mạ Kẽm, Tôn Lạnh, Tôn Mạ Màu, Ống Kẽm và đặc biệt Tôn Zinmag® - Tôn mạ hợp kim Magie là sản phẩm cao cấp có chất lượng ưu việt, cung cấp giải pháp đột phá trong việc bảo vệ chống ăn mòn bề mặt và bảo vệ mép cắt kim loại, có thể sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất như chăn nuôi, vùng biển, hóa chất với thời gian bảo hành trên 50 năm.

Trong sự kiện lần này, Tôn Zinmag® được vinh danh là "Product of the Year 2024", đánh dấu lần thứ hai liên tiếp nhận được danh hiệu này. Sản phẩm Zinmag® đã chứng minh được sự sáng tạo, đột phá và hiệu quả, nhận được nhiều đánh giá cao từ thị trường, giới chuyên môn, đối tác và các chủ đầu tư.

Tôn Zinmag® được vinh danh là "Product of the Year 2024", đánh dấu lần thứ hai liên tiếp nhận được danh hiệu này

Trao đổi tại sự kiện, ông Lê Minh Hải - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc R&D, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Tôn Nam Kim được công nhận là một trong hai doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng. Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty, cũng như sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, sáng tạo, đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng và bền vững hơn, góp phần vào sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng".

Với giải thưởng Top 2 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh Hiệu quả ngành Vật liệu Xây dựng năm 2024; Products of the year 2024, Tôn Nam Kim không những ngày càng khẳng định vị thế của nhà sản xuất Tôn mạ hàng đầu Việt Nam trên thị trường mà còn tiên phong đổi mới và sáng tạo hiệu quả trong việc đề xuất các giải pháp vật liệu thay thế, bền vững cho ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam và quốc tế.

Sản phẩm tôn ZINMAG® nhận giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ sáng tạo, hiệu quả năm 2023
Ngày 8/12/2023, Tôn Nam Kim đã vinh dự nhận giải thưởng Product of the Year – Sản phẩm, Dịch vụ sáng tạo, hiệu quả của năm 2023 cho sản phẩm tôn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư