-
Nhà sáng lập "càng bận rộn" có "càng thành công"? -
NSH Petro có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc người Úc -
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách
TIN LIÊN QUAN | |
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện | |
Hút doanh nghiệp Nhật: Đừng xem thường chuyện bếp núc | |
Công ty bảo hiểm đầu tiên “trình làng” hưu trí tự nguyện |
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng từ BTC |
Đây là giải thưởng uy tín do Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xét trao tặng theo định kỳ 3 năm/lần nhằm tôn vinh các doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là tấm gương tiêu biểu cho các doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.
Với hơn 13 năm kinh nghiệm và cống hiến trong ngành bảo hiểm nhân thọ, ông Trần Đình Quân đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam, trong đó phải kể đến việc đề xuất và giám sát thực hiện thành công dự án đầu tư thay đổi, nâng cấp toàn bộ hệ thống tin học, phần mềm quản lý, cũng như xây dựng lộ trình ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phục vụ cho nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công ty. Cùng với Ban Lãnh đạo cấp cao của công ty, ông đã góp phần trong việc đưa ra những quyết định mang tính chiến lược, tạo nền móng vững chắc và định hướng phát triển đúng đắn cho công ty, đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Kể từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam vào ngày 18/1/2007 với tư cách là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên ở Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công vượt trội trong phát triển kinh doanh. Chỉ sau 7 năm, với thị phần tăng gấp đôi, Dai-ichi Life Việt Nam đã giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với đội ngũ 600 nhân viên và hơn 23.000 tư vấn tài chính.
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt 388 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.030 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của ngành bảo hiểm nhân thọ .
Bán bảo hiểm nhân thọ không thể như bán tivi Nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và coi trọng tăng trưởng bền vững đã đem lại kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm cho Dai-ichi Life Việt Nam. |
Như Loan
-
Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại châu Âu -
Doanh nhân Ngô Khánh Huy: Khẳng định giá trị của sen Tháp Mười -
Nguyễn Thị Lê Na, Nhà sáng lập EcoNations: “Hãy hỗ trợ nông dân, đừng tranh việc của họ” -
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Muốn phát triển bền vững, doanh nghiệp phải thuộc bài liên kết -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược