
-
Duy trì tinh thần tích cực khi khởi nghiệp
-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững
-
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn
-
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân -
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam gặp gỡ Quỹ Cherie Blair tại Hà Nội
TIN LIÊN QUAN | |
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện | |
Hút doanh nghiệp Nhật: Đừng xem thường chuyện bếp núc | |
Công ty bảo hiểm đầu tiên “trình làng” hưu trí tự nguyện |
![]() | ||
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng từ BTC |
Đây là giải thưởng uy tín do Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xét trao tặng theo định kỳ 3 năm/lần nhằm tôn vinh các doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là tấm gương tiêu biểu cho các doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.
Với hơn 13 năm kinh nghiệm và cống hiến trong ngành bảo hiểm nhân thọ, ông Trần Đình Quân đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam, trong đó phải kể đến việc đề xuất và giám sát thực hiện thành công dự án đầu tư thay đổi, nâng cấp toàn bộ hệ thống tin học, phần mềm quản lý, cũng như xây dựng lộ trình ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phục vụ cho nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công ty. Cùng với Ban Lãnh đạo cấp cao của công ty, ông đã góp phần trong việc đưa ra những quyết định mang tính chiến lược, tạo nền móng vững chắc và định hướng phát triển đúng đắn cho công ty, đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Kể từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam vào ngày 18/1/2007 với tư cách là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên ở Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công vượt trội trong phát triển kinh doanh. Chỉ sau 7 năm, với thị phần tăng gấp đôi, Dai-ichi Life Việt Nam đã giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với đội ngũ 600 nhân viên và hơn 23.000 tư vấn tài chính.
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt 388 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.030 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của ngành bảo hiểm nhân thọ .
Bán bảo hiểm nhân thọ không thể như bán tivi Nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và coi trọng tăng trưởng bền vững đã đem lại kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm cho Dai-ichi Life Việt Nam. |
Như Loan
-
Duy trì tinh thần tích cực khi khởi nghiệp
-
Dương Thanh Long, Nhà sáng lập Cà phê muối chú Long: U60 khởi nghiệp chuỗi cà phê
-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Doãn Thị Thoa, Giám đốc Hợp tác xã Khang Tường: Đưa hương vị quê nhà vươn xa
-
Nguyên tắc phân tách thông tin khi start-up gặp khó khăn -
Doanh nhân Lê Tiến Thịnh: Người thắp lửa hồi sinh thương hiệu “vàng xanh” Đà Lạt -
Bùi Anh Tú, Nhà sáng lập, CEO BehomeMall: Cung cấp “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp Việt -
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững -
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn -
Vũ Trọng Nghĩa, Nhà sáng lập Bizzi: Thay đổi cách kiểm soát "mạch máu" trong doanh nghiệp -
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường