
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
Bên cạnh gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối với các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính Phủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP, khách hàng có cơ hội sở hữu các mẫu xe của Toyota với mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng.
Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis, Innova và Wigo trong tháng 2/2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi sau:
Mẫu xe |
Chương trình ưu đãi |
Corolla Altis |
Tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho tất cả các phiên bản |
Innova |
Tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT |
Wigo |
Tiếp tục áp dụng gói ưu đãi lên đến 20.000.000 đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/ 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước đối với Wigo G và gói bảo hành chính hãng 5 năm/ 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước đối với Wigo E |
Với khách hàng mua trả góp, Toyota Việt Nam cũng đưa ra mức lãi suất vay mua xe mới. Cụ thể,
Áp dụng cho Khách hàng Cá nhân |
- Lãi suất vay 7,29%/ năm, cố định 12 tháng đầu với Sản phẩm Truyền thống - Lãi suất tối ưu 5,79%/năm hoặc lãi suất linh hoạt 6,79%/năm, cố định 6 tháng đầu đối với Sản phẩm truyền thống và Sản phẩm Balloon. - Lãi suất vay 7,79%/ năm, cố định 12 tháng với Sản phẩm 50-50. |
Áp dụng cho Khách hàng Doanh nghiệp |
- Lãi suất tối ưu 6,79%/năm hoặc lãi suất linh hoạt 7,79%/năm, cố định 6 tháng đầu đối với sản phẩm Truyền thống và sản phẩm Balloon. - Lãi suất vay 8,79%/ năm, cố định 12 tháng với sản phẩm 50-50. |
Ngoài ra để tri ân khách hàng, Bảo hiểm Toyota vẫn tiếp tục triển khai chương trình “Tết đến tưng bừng, vui mừng nhận ưu đãi" đến hết ngày 31/03/2022. Cụ thể, khách hàng khi mua Bảo hiểm Toyota sẽ được giảm 10% phí bảo hiểm vật chất xe cho các gói bảo hiểm bán mới và tái tục cho tất cả các dòng xe (trừ xe Raize).
Ưu đãi này chỉ áp dụng cho đơn bảo hiểm 12 tháng. Không áp dụng đối với các thời hạn bảo hiểm ngắn và dài hạn khác và phí áp dụng cuối cùng không thấp hơn phí thuần đã đăng ký với Bộ Tài chính.

-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng