
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
![]() |
Theo đó, trong thời gian chương trình, những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.
Vios là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam và đã bán được tổng cộng 121.000 chiếc, kể từ tháng 8/2003.
Vào đầu tháng 8/2018, TMV cũng đã giới thiệu mẫu Vios thế hệ mới với phương châm “Thay đổi để bứt phá”. Sau 3 tháng ra mắt, Vios 2018 đã đạt doanh số bán hơn 6.400 xe.
Với những thay đổi ấn tượng lần này, TMV hy vọng rằng Vios 2018 sẽ tạo ra chuẩn mực mới trong phân khúc xe hạng trung cỡ nhỏ, thể hiện được phong cách sống của chủ nhân, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại những trải nghiệm thú vị và là niềm tự hào của mỗi chủ sở hữu.
Giá bán lẻ của các mẫu xe Vios 2018:
Mẫu xe |
Giá bán lẻ |
Vios 1.5G CVT |
606.000.000 |
Vios 1.5E CVT |
569.000.000 |
Vios 1.5E MT |
531.000.000 |

-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt