-
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing -
TPBank công bố kết quả 9 tháng: Duy trì tăng trưởng hai chữ số, tổng tài sản vượt mốc 450.000 tỷ đồng -
Kết thúc quý III, ABBANK đạt 128% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
MSB ứng dụng công nghệ số vào ngành y tế, nâng cao hiệu quả quản lý viện phí -
Ngân hàng NCB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng
![]() |
| Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chào mừng khách hàng thứ 1 triệu |
Việc cán mốc sớm mục tiêu 1 tiệu khách hàng cho thấy nỗ lực của TPBank trong các chương trình tiếp cận khách hàng hiệu quả, khẳng định vị thế của TPBank trên thị trường.
Việc chào mừng khách hàng thứ 1 triệu cũng thể hiện tăng trưởng khách hàng vượt bậc của TPBank từ sau tái cơ cấu, tăng hơn 14 lần so với thời điểm 30/6/2012. Với định hướng “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank đã đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, thông minh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, TPBank chú trọng mang tới các trải nghiệm, tiện ích cho khách hàng theo định hướng ngân hàng số và hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây cũng là lí do TPBank được vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) trao tặng cho các tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có sự vượt trội về hiệu suất kinh doanh cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trong năm 2015.
Phát biểu lại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của TPBank. Đối với các ngân hàng thương mại của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thường tính mốc triệu khách hàng để đánh dấu mức phát triển. Sau 7 năm, đặc biệt là sau cuộc tự tái cơ cấu “lột xác” ngoạn mục, từ 2012 đến nay, thì việc tăng trưởng khách hàng gấp hơn 14 lần thể hiện những nỗ lực không mệt mỏi và lòng quyết tâm cao của toàn thể cán bộ nhân viên TPBank để đạt được thành tựu này.
Chị Hoàng Thị Thương Huyền - vị khách thứ 1 triệu của TPBank chia sẻ: tôi rất vinh dự khi may mắn trở thành khách hàng 1 triệu của TPBank. Tuy đã là khách hàng của nhiều ngân hàng nhưng TPBank đã mang đến cho tôi cảm nhận về sự thân thiện, về một ngân hàng trẻ, năng động, luôn quan tâm thấu hiểu, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Với đà phát triển vững vàng, TPBank xác định mục tiêu chiến lược từ nay đến 2020 sẽ trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về tính minh bạch, phát triển bền vững, an toàn lành mạnh và hiệu quả.
-
Vàng chợ đen loạn giá, nhà vàng mặc sức thao túng -
MSB ứng dụng công nghệ số vào ngành y tế, nâng cao hiệu quả quản lý viện phí -
Ngân hàng NCB hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng -
Lãi vay thả nổi tăng, cảnh báo rủi ro với người mua nhà -
Giá vàng thế giới và trong nước tiếp tục giảm -
Bảo hiểm tiền gửi được mở rộng đầu tư: Đề nghị đánh giá kỹ rủi ro -
UOB Việt Nam nâng tầm trải nghiệm với bộ Thẻ tín dụng cải tiến mới
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

