
-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập
-
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025
-
Cách Techcombank sinh lời tự động tối ưu hoá giá trị cho khách hàng
-
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị”
![]() |
Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chào mừng khách hàng thứ 1 triệu |
Việc cán mốc sớm mục tiêu 1 tiệu khách hàng cho thấy nỗ lực của TPBank trong các chương trình tiếp cận khách hàng hiệu quả, khẳng định vị thế của TPBank trên thị trường.
Việc chào mừng khách hàng thứ 1 triệu cũng thể hiện tăng trưởng khách hàng vượt bậc của TPBank từ sau tái cơ cấu, tăng hơn 14 lần so với thời điểm 30/6/2012. Với định hướng “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank đã đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, thông minh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, TPBank chú trọng mang tới các trải nghiệm, tiện ích cho khách hàng theo định hướng ngân hàng số và hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây cũng là lí do TPBank được vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) trao tặng cho các tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có sự vượt trội về hiệu suất kinh doanh cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trong năm 2015.
Phát biểu lại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của TPBank. Đối với các ngân hàng thương mại của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thường tính mốc triệu khách hàng để đánh dấu mức phát triển. Sau 7 năm, đặc biệt là sau cuộc tự tái cơ cấu “lột xác” ngoạn mục, từ 2012 đến nay, thì việc tăng trưởng khách hàng gấp hơn 14 lần thể hiện những nỗ lực không mệt mỏi và lòng quyết tâm cao của toàn thể cán bộ nhân viên TPBank để đạt được thành tựu này.
Chị Hoàng Thị Thương Huyền - vị khách thứ 1 triệu của TPBank chia sẻ: tôi rất vinh dự khi may mắn trở thành khách hàng 1 triệu của TPBank. Tuy đã là khách hàng của nhiều ngân hàng nhưng TPBank đã mang đến cho tôi cảm nhận về sự thân thiện, về một ngân hàng trẻ, năng động, luôn quan tâm thấu hiểu, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Với đà phát triển vững vàng, TPBank xác định mục tiêu chiến lược từ nay đến 2020 sẽ trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về tính minh bạch, phát triển bền vững, an toàn lành mạnh và hiệu quả.

-
Cách Techcombank sinh lời tự động tối ưu hoá giá trị cho khách hàng -
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị” -
Cake by VPBank và hành trình xây dựng ngân hàng số theo định hướng tài chính toàn diện -
Vàng thế giới hồi phục, giá SJC niêm yết 120,8 triệu đồng/lượng -
Tín dụng có điều kiện: Giải pháp xóa trần tín dụng ở Việt Nam -
ABBANK, ADB và PWC cùng khởi động chương trình "nâng cao năng lực về ngân hàng xanh"
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng