
-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng
-
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
-
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm
-
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy
-
Giá vàng quay đầu giảm sau chỉ đạo chấn chỉnh thị trường vàng -
Dành tín dụng ưu đãi cho sinh viên khối STEM
![]() |
Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chào mừng khách hàng thứ 1 triệu |
Việc cán mốc sớm mục tiêu 1 tiệu khách hàng cho thấy nỗ lực của TPBank trong các chương trình tiếp cận khách hàng hiệu quả, khẳng định vị thế của TPBank trên thị trường.
Việc chào mừng khách hàng thứ 1 triệu cũng thể hiện tăng trưởng khách hàng vượt bậc của TPBank từ sau tái cơ cấu, tăng hơn 14 lần so với thời điểm 30/6/2012. Với định hướng “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank đã đưa ra các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, thông minh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, TPBank chú trọng mang tới các trải nghiệm, tiện ích cho khách hàng theo định hướng ngân hàng số và hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây cũng là lí do TPBank được vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) trao tặng cho các tổ chức xuất sắc trong khối ngân hàng bán lẻ, có sự vượt trội về hiệu suất kinh doanh cũng như sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trong năm 2015.
Phát biểu lại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của TPBank. Đối với các ngân hàng thương mại của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thường tính mốc triệu khách hàng để đánh dấu mức phát triển. Sau 7 năm, đặc biệt là sau cuộc tự tái cơ cấu “lột xác” ngoạn mục, từ 2012 đến nay, thì việc tăng trưởng khách hàng gấp hơn 14 lần thể hiện những nỗ lực không mệt mỏi và lòng quyết tâm cao của toàn thể cán bộ nhân viên TPBank để đạt được thành tựu này.
Chị Hoàng Thị Thương Huyền - vị khách thứ 1 triệu của TPBank chia sẻ: tôi rất vinh dự khi may mắn trở thành khách hàng 1 triệu của TPBank. Tuy đã là khách hàng của nhiều ngân hàng nhưng TPBank đã mang đến cho tôi cảm nhận về sự thân thiện, về một ngân hàng trẻ, năng động, luôn quan tâm thấu hiểu, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Với đà phát triển vững vàng, TPBank xác định mục tiêu chiến lược từ nay đến 2020 sẽ trở thành một trong 15 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về tính minh bạch, phát triển bền vững, an toàn lành mạnh và hiệu quả.

-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng
-
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép
-
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
-
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm
-
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy -
Giá vàng quay đầu giảm sau chỉ đạo chấn chỉnh thị trường vàng -
Dành tín dụng ưu đãi cho sinh viên khối STEM -
Ngân hàng nỗ lực ổn định lãi suất cho vay -
Tín dụng tăng 10,65%, lãi suất cho vay bình quân giảm 0,5% so với cuối năm -
Điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng linh hoạt, bám sát diễn biến thị trường -
Giá vàng tăng hơn 60% từ đầu năm, Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa