
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
"Siêu thị mini di động" là mô hình do Sở Công thương phối hợp với chuỗi cửa hàng chuyên doanh trái cây và rau quả Grove Fresh.
![]() |
Người dân TP.HCM mua rau, củ quả tại "siêu thị mini di động". (ảnh: Lê Toàn). |
Trong “siêu thị di động” này có hơn trăm mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu gồm thịt, cá, trứng, gạo, rau quả, trái cây, dầu ăn… phục vụ người dân tại các khu vực ngoại thành TP.HCM.
![]() |
Sở Công thương TP.HCM phối hợp cùng doanh nghiệp đưa vào hoạt động thêm 3 “siêu thị mini di động”, nâng tổng số lượng lên 4 chiếc để đẩy nhanh tốc độ phục vụ. (ảnh: Lê Toàn). |
Chương trình này đã được khởi động từ 6/8/20211 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân địa phương.
Trong thời gian thực hiện, nhận thấy nhu cầu cần thực phẩm sạch của người dân tại các khu vực xe Grove Fresh đi qua và có được sự hỗ trợ của Sở Công Thương, sau 5 ngày triển khai thần tốc, doanh nghiệp này đã đưa vào hoạt động thêm 3 “siêu thị mini di động”, nâng tổng số lượng lên 4 chiếc để đẩy nhanh tốc độ phục vụ.
![]() |
Nhân viên phát bịch đựng, khử khuẩn cho người dân trước khi lên xe mua hàng. (ảnh: Lê Toàn). |
Bên cạnh đó, việc mua sắm tại chương trình cũng được đảm bảo quy 5k như xếp hàng giãn cách đúng quy định, người lên xe mua sắm mỗi lần không quá 1 người.
![]() |
Hàng hóa phong phú, giá cả bình ổn như 28.000 đồng/vỉ trứng gà. (ảnh: Lê Toàn). |
Tất cả người mua đều được sát khuẩn, mang khẩu trang để đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định phòng, chống dịch.
![]() |
Người dân xếp hàng chờ đến lượt tại điểm bán trên đường Nguyễn Cảnh Chân, phường Cầu Kho, quận 1. (ảnh: Lê Toàn). |
Với hoạt động này, các đơn vị triển khai kỳ vọng người dân trên địa bàn sẽ được cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm, đảm bảo đủ dinh dưỡng để có sức khỏe tốt hơn.
![]() |
Bà Phạm Thị Mai là khách hàng đầu tiên vào mua sắm tại "siêu thị mini di động" trên đường Nguyễn Cảnh Chân. (ảnh: Lê Toàn). |
Ngoài việc đảm bảo hàng hóa phục vụ khách hàng tại cửa hàng và đặt hàng qua các kênh trực tuyến, từ những ngày đầu của đợt giãn cách, doanh nghiệp cung cấp thực phẩm này còn cam kết đảm bảo hàng hóa đầy đủ, cam kết không tăng giá, miễn phí vận chuyển.
![]() |
Nhân viên Grove Fresh chuẩn bị hàng hoá phục vụ người dân. (ảnh: Lê Toàn). |
Đại diện Grove Fresh mong muốn, những chuyến xe buýt chở đầy hàng hóa là một phương thức kịp thời trong việc đưa thực phẩm sạch, bình ổn giá đến với người dân tại các khu vực đang gặp khó khăn trong việc tìm mua nhu yếu phẩm.
Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe và ủng hộ tinh thần của người dân, cùng Thành phố vượt qua đại dịch.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu