Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
TP.HCM: Giảm giá đến 80% cho sản phẩm tại điểm bán hàng lưu động
Hoài Sương - 06/08/2024 14:49
 
Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường mang đến cơ hội mua hàng giảm giá đến 80%, hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hướng đến “Mùa mua sắm - Shopping Season” của TP.HCM lần thứ IV, ngày 6/8, Sở Công thương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện triển khai Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” tại quận 11, TP.HCM.

Chương trình sẽ diễn ra trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 6/8/2024 và được tổ chức luân phiên tại TP. Thủ Đức; các quận huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên toàn TP.HCM.

Chương trình sẽ tổ chức bán hàng lưu động ở 15 điểm tại TP.HCM.

Trong đợt 1, chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế bao gồm: Saigon Co.op, MM Mega Market Việt Nam, Suntory Pepsico Việt Nam, Wilmar, P&G, Bình Tây… mang đến sự đa dạng của hơn 40 nhóm hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm… với gần 500 mã sản phẩm dành cho mỗi gia đình như: Thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng…

"Đến với chương trình, chúng tôi mang đến hơn 1.000 sản phẩm với gần 200 mã hàng và có nhiều ưu đãi giảm giá, mua 1 tặng 1 với nhiều nhóm hàng khác nhau. Đây là dịp chúng tôi hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn, kích cầu tiêu dùng và quảng bá các dòng sản phẩm xanh đến với người dân. Thông qua điểm bán hàng đầu tiên, chúng tôi kỳ vọng đón trên 500 lượt khách", ông Nguyễn Văn Điệp, Giám đốc Co.op mart Phú Thọ chia sẻ.

Với chủ trương khuyến mại thiết thực, chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường còn mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các ví điện tử như Zalo Pay, VN Pay… với hàng nghìn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã. 

Dự kiến, chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... Doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

TP.HCM trao "Giỏ quà yêu thương" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 11.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, điểm nhấn của chương trình là việc ban tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp để trao tặng 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

“Đây là một trong những nỗ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM trong việc san sẻ gánh nặng kinh tế với người dân đang còn phải đối diện với những thử thách trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực, niềm tin, khuyến khích bà con nỗ lực vươn lên để có một ngày mai tốt đẹp hơn”, ông Phương chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho hay, đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế TP.HCM, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà thông qua chương trình, các doanh nghiệp tham gia còn khẳng định nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau. 

Kim ngạch xuất khẩu tôm đứng vị trí số 1 trong ngành thuỷ sản
Hiện tôm Việt Nam đã xuất khẩu đến khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 3 quốc gia xuất khẩu tôm nhiều nhất thế giới và chiếm 13 -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư