Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Nhiều doanh nhân, doanh nghiệp sẻ chia khó khăn với người dân gặp hạn mặn ĐBSCL và dịch bệnh Covid-19
Ngô Nguyên - 21/03/2020 08:13
 
Lãnh đạo Golf Long Thành thì ủng hộ 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở ĐBSCL còn Tập đoàn Đất Xanh thì giảm 50% chi phí thuê mặt bằng cho các đối tác.

Đại diện Golf Long Thành xác nhận đã thay mặt ông Lê Văn Kiểm (Chủ tịch công ty) và vợ là bà Trần Cẩm Nhung (Phó Chủ tịch công ty) trao số tiền 20 tỷ đồng ủng hộ chương trình phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ và ủng hộ phòng chống xâm nhập mặn ở ĐBSCL.  

Trong đó, 10 tỷ  đồng của bà Trần Cẩm Nhung cho phòng, chống dịch COVID-19;  10 tỷ đồng của ông ê Văn Kiểm ủng hộ chương trình phòng chống xâm nhập mặn ở ĐBSCL. 

Trước đó, bà Trần Cẩm Nhung thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho chương trình xây nhà Đại đoàn Kết và đồng bào nghèo đón tết trong cả nước.

Đại diện Gold Long Thành trao 20 tỷ đồng
Đại diện Gold Long Thành trao 20 tỷ đồng

Như vậy, tính đến nay ông Lê Văn Kiểm và bà Trần Cẩm Nhung đã tham gia ủng hộ cho các chương trình đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội trong và ngoài nước với số tiền lên tới 1.250 tỷ đồng.

Cũng vừa qua, với tinh thần tương trợ nhằm chia sẻ khó khăn với các đối tác trong bối cảnh chung, nỗ lực chung tay cùng xã hội chống dịch,  Tập đoàn Đất Xanh đã quyết định giảm 50% tiền thuê mặt bằng cho các đơn vị thuê mặt bằng khu nhà trẻ tại các dự án. Đây là việc làm thiết thực trong tình hình hiện nay, khi phía đối tác không có doanh thu, phải cho học sinh và nhân viên tạm nghỉ trong thời gian diễn ra dịch bệnh, thể hiện quyết tâm cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19: Bao nhiêu là đủ?
Mức độ hỗ trợ doanh nghiệp thế nào đang là mối quan tâm lớn. Đây là lúc doanh nghiệp cần chủ động đánh giá tác động, cung cấp thông tin cụ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư