Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
TP.HCM: Phá đường dây mại cao cấp ở ngay giữa trung tâm
Phùng Bắc - 14/01/2015 14:46
 
Đường dây mại dâm cao cấp, với giá bán dâm từ 150USD/lượt trở lên, hoạt động ngay giữa trung tâm TP.HCM vừa bị Cơ quan CSĐT Công an quận 1 triệt phá.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đường dây ép nữ sinh bán trinh cho quan chức gây chấn động Trung Quốc
Hai chị em bị lừa bán sang TQ và cuộc trốn chạy ly kỳ khỏi động quỷ
TP Vinh: Phá một đường dây mại dâm nhiều 'chân dài' là sinh viên
Công an Hà Nội “quét vét” hơn 100 “gái gọi dịch vụ”
Người mẫu bán dâm ngàn đô chỉ "đi khách" ở khách sạn 5 sao
mại dâm cao cấp ngay giữa trung tâm thành phố
Đỗ Thị Hồng, “má mì” quản lý nhà hàng KTV.

Trưa nay (14.1), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng “quản lý” trực tiếp đường dây là Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú 1, là tiếp tân của khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM) và 6 đối tượng xử lý hành chính theo quy định.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 19 giờ 40 phút chiều hôm qua (13.1), các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và bắt quả tang tại 3 phòng với 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cả 3 phụ nữ bán dâm là tiếp viên của nhà hàng KTV, số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Sau khi khai thác 3 phụ nữ bán dâm, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Hồng và Thúy.

Hồng là người quản lý nhà hàng KTV, có trong tay hàng chục phụ nữ sẵn sàng bán dâm với giá từ 150USD/lượt trở lên, khi khách vào nhà hàng ăn uống và có “nhu cầu” mua bán dâm. Hồng điều tiếp viên đến khách sạn 190, đường Cống Quỳnh và tại đây do Thúy làm tiếp tân khách sạn đã được móc nối từ trước.

Cứ mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách, lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp.

Trần Thị Diễm Thúy được Hồng móc nối biến khách sạn số 190 đường Cống Quỳnh thành bãi đáp bán dâm. Ảnh: Phùng Bắc
Phá đường dây 'chân dài' chỉ tiếp trai Tây

Đường dây mại dâm cao cấp vừa bị khám phá có liên quan đến nhiều nhà hàng ăn chơi biến tướng tại TP.HCM và chỉ tiếp trai Tây, không tiếp người Việt, kể cả Việt kiều

Sự thật về dịch vụ massage VIP ở ngõ 31 Kim Mã

Những lời quảng cáo khá hấp dẫn trên Internet: “đến với 5M VIP Massage, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc hoàn hảo trong không gian được thiết kế theo kiểu vua chúa, cung đình xưa…” đã kéo được nhiều “quý ông” tìm đến địa chỉ quán “5M VIP”.

Choáng với con số 5.700 phụ nữ ở TP. HCM bị nghi bán dâm

Kết quả điều tra thống kê cho biết ở thành phố lớn nhất nước có khoảng 5.500 tiếp viên nữ bị nghi bán dâm tại cơ sở kinh doanh và 200 người bán dâm nơi công cộng.

Lúng túng xử lý nạn mại dâm ở phố "vẫy" Biên Hòa

Ở ngay trong thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), hoạt động của những cô gái “bán hoa” diễn ra công khai và khá ngang nhiên. Người có nhu cầu chỉ cần chạy xe “tà tà” tới nơi, thỏa thuận giá, tìm một “bãi đáp” và thế là sẽ được hưởng sự… sung sướng.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư