-
Tour trải nghiệm “Hà Nội - Chạm miền ký ức” vừa ra mắt đã gây thương nhớ -
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới
Tối 6/12, Sở Du lịch TP.HCM, UBND quận 1 và Công ty Lữ hành Vietluxtour tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng năm 2023 “Quận 1 - Sắc màu đêm”.
Được đánh giá là “thành phố không ngủ” với tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế đêm, du lịch giải trí về đêm. Những tuyến phố đi bộ, phố ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, hoạt động biểu diễn văn hóa - nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe… tại quận 1, TP.HCM đều đầy tiềm năng, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.
![]() |
|
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại chương trình. |
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, tại Việt Nam chi tiêu vào các hoạt động du lịch đêm chiếm 70% chi tiêu của du khách. Với kế hoạch phát triển “Mỗi quận, huyện có một sản phẩm đặc trưng”, TP.HCM đã đề ra kế hoạch xây dựng sản phẩm du lịch đêm để đa dạng hóa sản phẩm đến với du khách.
Với sản phẩm “Quận 1 – sắc màu đêm”, chương trình sẽ đưa du khách tham quan trong 5 giờ. Trong đó, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tại phố đêm sắc màu; xem À Ố Show - chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc tre mới mẻ, độc đáo; tham quan bảo tàng trên địa bàn quận 1; check-in phố đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi; tham quan chợ Bến Thành; thư giãn cuối ngày với liệu pháp mát-xa chân tại spa...
Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó chủ tịch UBND quận 1 chia sẻ: “Quận 1 sẽ lên kế hoạch kết nối các điểm đến nổi tiếng để có phương án xây dựng sản phẩm du lịch đêm đặc trưng của quận nhằm giúp du khách có sự lựa chọn đa dạng, phong phú để tận hưởng văn hóa địa phương độc đáo và trải nghiệm hoạt động ban đêm như: Khám phá giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống, ẩm thực…”
-
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

