
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
Tối 6/12, Sở Du lịch TP.HCM, UBND quận 1 và Công ty Lữ hành Vietluxtour tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng năm 2023 “Quận 1 - Sắc màu đêm”.
Được đánh giá là “thành phố không ngủ” với tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế đêm, du lịch giải trí về đêm. Những tuyến phố đi bộ, phố ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, hoạt động biểu diễn văn hóa - nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe… tại quận 1, TP.HCM đều đầy tiềm năng, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.
![]() |
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại chương trình. |
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, tại Việt Nam chi tiêu vào các hoạt động du lịch đêm chiếm 70% chi tiêu của du khách. Với kế hoạch phát triển “Mỗi quận, huyện có một sản phẩm đặc trưng”, TP.HCM đã đề ra kế hoạch xây dựng sản phẩm du lịch đêm để đa dạng hóa sản phẩm đến với du khách.
Với sản phẩm “Quận 1 – sắc màu đêm”, chương trình sẽ đưa du khách tham quan trong 5 giờ. Trong đó, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tại phố đêm sắc màu; xem À Ố Show - chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc tre mới mẻ, độc đáo; tham quan bảo tàng trên địa bàn quận 1; check-in phố đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi; tham quan chợ Bến Thành; thư giãn cuối ngày với liệu pháp mát-xa chân tại spa...
Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó chủ tịch UBND quận 1 chia sẻ: “Quận 1 sẽ lên kế hoạch kết nối các điểm đến nổi tiếng để có phương án xây dựng sản phẩm du lịch đêm đặc trưng của quận nhằm giúp du khách có sự lựa chọn đa dạng, phong phú để tận hưởng văn hóa địa phương độc đáo và trải nghiệm hoạt động ban đêm như: Khám phá giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống, ẩm thực…”

-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower