
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
Tối 6/12, Sở Du lịch TP.HCM, UBND quận 1 và Công ty Lữ hành Vietluxtour tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng năm 2023 “Quận 1 - Sắc màu đêm”.
Được đánh giá là “thành phố không ngủ” với tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế đêm, du lịch giải trí về đêm. Những tuyến phố đi bộ, phố ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, hoạt động biểu diễn văn hóa - nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe… tại quận 1, TP.HCM đều đầy tiềm năng, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.
![]() |
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ tại chương trình. |
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, tại Việt Nam chi tiêu vào các hoạt động du lịch đêm chiếm 70% chi tiêu của du khách. Với kế hoạch phát triển “Mỗi quận, huyện có một sản phẩm đặc trưng”, TP.HCM đã đề ra kế hoạch xây dựng sản phẩm du lịch đêm để đa dạng hóa sản phẩm đến với du khách.
Với sản phẩm “Quận 1 – sắc màu đêm”, chương trình sẽ đưa du khách tham quan trong 5 giờ. Trong đó, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tại phố đêm sắc màu; xem À Ố Show - chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc tre mới mẻ, độc đáo; tham quan bảo tàng trên địa bàn quận 1; check-in phố đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi; tham quan chợ Bến Thành; thư giãn cuối ngày với liệu pháp mát-xa chân tại spa...
Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó chủ tịch UBND quận 1 chia sẻ: “Quận 1 sẽ lên kế hoạch kết nối các điểm đến nổi tiếng để có phương án xây dựng sản phẩm du lịch đêm đặc trưng của quận nhằm giúp du khách có sự lựa chọn đa dạng, phong phú để tận hưởng văn hóa địa phương độc đáo và trải nghiệm hoạt động ban đêm như: Khám phá giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống, ẩm thực…”

-
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè -
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt