
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
![]() |
Tại VIFA HOME 2018, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mặt hàng trang trí nội thất cần thiết cho gia đình (ảnh minh họa) |
Hội chợ có 410 gian hàng của 95 doanh nghiệp tham gia trưng bày đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, thiết bị vệ sinh và dịch vụ hỗ trợ...
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp chế biến, sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất giao lưu, hợp tác, tạo cơ hội cho những liên kết trong chuỗi cung ứng và sản xuất các sản phẩm đồ gỗ.
Tại VIFA HOME 2018, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mặt hàng trang trí nội thất cần thiết cho gia đình. Ngoài ra, còn có thể tham khảo hàng loạt sản phẩm gỗ nội thất và ngoại thất cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng... cùng các sản phẩm trang trí nội thất: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật... và những sản phẩm thủ công mỹ nghệ như sơn mài, gốm sứ, mây tre lá, cùng các dịch vụ hỗ trợ.
Bên cạnh những sản phẩm trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ cần có cho mỗi gia đình, Vifa Home 2018 còn có 2 khu riêng biệt dành cho thiết kế và kiến trúc, không gian để người làm nghề có thể trao đổi, tư vấn với khách tham quan những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nhà cửa.
Theo thống kê, mức tiêu dùng đồ gỗ trong nước năm 2017 trên 3 tỷ USD, tăng trưởng bình quân 8%/năm trong 7 năm qua.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin