-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Nhiều khách hàng tham quan tại VIFA HOME 2015. Nguồn ảnh: Internet |
Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2015 (VIFA HOME 2015) với chủ đề “Đồ gỗ Việt – Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập” vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM. Hội chợ sẽ kéo dài đến 15/11.
Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) cho biết, hội chợ năm nay thu hút 126 doanh nghiệp, tăng 7% và 514 gian hàng, tăng 9% so với năm 2014. Trong đó, các doanh nghiệp đồ gỗ chiếm 68%, trang trí nội thất 14%, thủ công mỹ nghệ 4%, các dịch vụ hỗ trợ chiếm 14%.
Tính theo địa bàn, các doanh nghiệp TP.HCM chiếm 65%, từ 12 tỉnh thành khác chiếm 35%, đặc biệt có nhiều doanh nghiệp đến từ miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và 2 doanh nghiệp nước ngoài từ Croatia. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày từ các sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời như: nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, đồ gỗ sân vườn,… đến các sản phẩm trang trí nội thất như: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường,…; các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ.
Ông Khanh cho biết thêm, sau 5 năm tổ chức VIFA HOME, Ban tổ chức quyết tâm mở rộng quy mô gian hàng, tăng cường sự phong phú đa dạng về sản phẩm trưng bày nhằm phản ánh được tiềm năng thực tế của ngành hàng đồ gỗ và trang trí nội thất nước nhà, đồng thời đáp ứng yêu cầu tham quan, mua sắm của khách hàng. Thông qua hội chợ, mong muốn các doanh nghiệp tham gia để lại dấu ấn thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng.
-
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu -
Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: Cần làm rõ hiệu quả ưu đãi thuế với "đại bàng" -
Phát huy vai trò cơ quan lập pháp trong thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Campuchia -
Tổng thống Bulgaria sẽ thăm chính thức Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025