
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
TP.HCM tổ chức hội chợ Shopping Season, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100%
TP.HCM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chi phí thuê gian hàng, chi phí tham gia các sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại để tìm kiếm thị trường mới.
TIN LIÊN QUAN
Ngày 13/5, Sở Công thương TP.HCM trình UBND TP.HCM kế hoạch tổ chức Hội chợ khuyến mại “Shopping Season”, chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”, dự kiến diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 3/7/2022.
Hội chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và khắc phục khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Hội chợ dự kiến khoảng 400 gian hàng, bao gồm các sản phẩm trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh, thành phố.
Dự kiến, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100% và doanh nghiệp phải cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được khuyến mại và sản phẩm dùng để khuyến mại.
![]() |
TP.HCM sẽ hỗ trợ 50% chi phí tham gia gian hàng cho các đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, và hỗ trợ mỗi doanh nghiệp tối đa không quá 2 gian hàng. Kinh phí thực hiện hội chợ khuyến mãi dự kiến nguồn ngân sách hỗ trợ 3,2 tỷ đồng và từ nguồn thu gian hàng.
Doanh nghiệp sản xuất và thương mai muốn tham gia cần có giấy phép đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất/giấy chứng nhận nhà xưởng (nếu có); cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng; sản phẩm không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ tại Việt Nam; niêm yết giá bán rõ ràng, hình thức khuyến mại cụ thể (từ 30% trở lên), hàng hóa phải còn giá trị sử dụng.

Gian hàng Việt trực tuyến: Kênh phân phối hiện đại kích cầu tiêu dùng
Gian hàng Việt trực tuyến giúp doanh nghiệp đa dạng hóa kênh bán hàng, giảm chi phí, trong khi người tiêu dùng được mua hàng giá tốt hơn nhờ giảm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang