-
Thách thức trong xuất khẩu thủy sản năm 2025 -
202 tỷ USD hàng Việt được xuất khẩu sang khu vực châu Âu, châu Mỹ -
Giá xăng tăng nhẹ, chạm 20.750 đồng/lít -
Việt Nam nhập hơn 33 tỷ USD máy tính, linh kiện điện tử từ Trung Quốc -
TP.HCM tăng cường kiểm tra, đảm bảo chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ -
Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản
TP.HCM tổ chức hội chợ Shopping Season, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100%
TP.HCM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chi phí thuê gian hàng, chi phí tham gia các sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại để tìm kiếm thị trường mới.
TIN LIÊN QUAN
Ngày 13/5, Sở Công thương TP.HCM trình UBND TP.HCM kế hoạch tổ chức Hội chợ khuyến mại “Shopping Season”, chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”, dự kiến diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 3/7/2022.
Hội chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và khắc phục khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Hội chợ dự kiến khoảng 400 gian hàng, bao gồm các sản phẩm trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh, thành phố.
Dự kiến, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100% và doanh nghiệp phải cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được khuyến mại và sản phẩm dùng để khuyến mại.
TP.HCM sẽ hỗ trợ 50% chi phí tham gia gian hàng cho các đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, và hỗ trợ mỗi doanh nghiệp tối đa không quá 2 gian hàng. Kinh phí thực hiện hội chợ khuyến mãi dự kiến nguồn ngân sách hỗ trợ 3,2 tỷ đồng và từ nguồn thu gian hàng.
Doanh nghiệp sản xuất và thương mai muốn tham gia cần có giấy phép đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất/giấy chứng nhận nhà xưởng (nếu có); cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng; sản phẩm không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ tại Việt Nam; niêm yết giá bán rõ ràng, hình thức khuyến mại cụ thể (từ 30% trở lên), hàng hóa phải còn giá trị sử dụng.
Gian hàng Việt trực tuyến: Kênh phân phối hiện đại kích cầu tiêu dùng
Gian hàng Việt trực tuyến giúp doanh nghiệp đa dạng hóa kênh bán hàng, giảm chi phí, trong khi người tiêu dùng được mua hàng giá tốt hơn nhờ giảm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Việt Nam nhập hơn 33 tỷ USD máy tính, linh kiện điện tử từ Trung Quốc -
TP.HCM tăng cường kiểm tra, đảm bảo chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ -
Xuất nhập khẩu 2024 tăng thêm 105 tỷ USD -
Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản -
Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều trung tâm thương mại tăng mạnh -
Thúc đẩy chế biến, nâng cao giá trị sản phẩm chăn nuôi -
Xi măng đồng loạt tăng giá từ đầu năm 2025
-
1 TP.HCM cần trên 4,4 triệu tỷ đồng đầu tư các dự án theo quy hoạch -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cơ hội vàng để Việt Nam đón nguồn lực tài chính dịch chuyển -
3 Lãi suất dự báo đi ngang trong năm 2025 -
4 Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/1
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững