-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
TP.HCM tổ chức hội chợ Shopping Season, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100%
TP.HCM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chi phí thuê gian hàng, chi phí tham gia các sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại để tìm kiếm thị trường mới.
TIN LIÊN QUAN
Ngày 13/5, Sở Công thương TP.HCM trình UBND TP.HCM kế hoạch tổ chức Hội chợ khuyến mại “Shopping Season”, chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”, dự kiến diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 3/7/2022.
Hội chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và khắc phục khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Hội chợ dự kiến khoảng 400 gian hàng, bao gồm các sản phẩm trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh, thành phố.
Dự kiến, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100% và doanh nghiệp phải cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được khuyến mại và sản phẩm dùng để khuyến mại.
TP.HCM sẽ hỗ trợ 50% chi phí tham gia gian hàng cho các đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, và hỗ trợ mỗi doanh nghiệp tối đa không quá 2 gian hàng. Kinh phí thực hiện hội chợ khuyến mãi dự kiến nguồn ngân sách hỗ trợ 3,2 tỷ đồng và từ nguồn thu gian hàng.
Doanh nghiệp sản xuất và thương mai muốn tham gia cần có giấy phép đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất/giấy chứng nhận nhà xưởng (nếu có); cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng; sản phẩm không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ tại Việt Nam; niêm yết giá bán rõ ràng, hình thức khuyến mại cụ thể (từ 30% trở lên), hàng hóa phải còn giá trị sử dụng.
Gian hàng Việt trực tuyến: Kênh phân phối hiện đại kích cầu tiêu dùng
Gian hàng Việt trực tuyến giúp doanh nghiệp đa dạng hóa kênh bán hàng, giảm chi phí, trong khi người tiêu dùng được mua hàng giá tốt hơn nhờ giảm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt