
-
AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
-
Sau 7 lần tăng liên tiếp, giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành 1/7/2022
-
Khai mạc hội chợ thương mại Festival Huế 2022 với hơn 200 doanh nghiệp tham gia
-
5 tháng đầu năm 2022, cả nước đã tiêu 4,2 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu, vượt cả năm 2021
-
Quảng Bình: Tăng cường kiểm soát buôn lậu xăng dầu qua biên giới Việt - Lào -
Elie Saab - Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Thế giới đã chính thức có mặt tại DOJI Watch
TP.HCM tổ chức hội chợ Shopping Season, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100%
TP.HCM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chi phí thuê gian hàng, chi phí tham gia các sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại để tìm kiếm thị trường mới.
TIN LIÊN QUAN
Ngày 13/5, Sở Công thương TP.HCM trình UBND TP.HCM kế hoạch tổ chức Hội chợ khuyến mại “Shopping Season”, chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”, dự kiến diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 3/7/2022.
Hội chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp duy trì sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và khắc phục khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Hội chợ dự kiến khoảng 400 gian hàng, bao gồm các sản phẩm trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh, thành phố.
Dự kiến, hạn mức khuyến mại từ 30% đến 100% và doanh nghiệp phải cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được khuyến mại và sản phẩm dùng để khuyến mại.
![]() |
TP.HCM sẽ hỗ trợ 50% chi phí tham gia gian hàng cho các đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, và hỗ trợ mỗi doanh nghiệp tối đa không quá 2 gian hàng. Kinh phí thực hiện hội chợ khuyến mãi dự kiến nguồn ngân sách hỗ trợ 3,2 tỷ đồng và từ nguồn thu gian hàng.
Doanh nghiệp sản xuất và thương mai muốn tham gia cần có giấy phép đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất/giấy chứng nhận nhà xưởng (nếu có); cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng; sản phẩm không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ tại Việt Nam; niêm yết giá bán rõ ràng, hình thức khuyến mại cụ thể (từ 30% trở lên), hàng hóa phải còn giá trị sử dụng.

Nhiều hoạt động kích cầu du lịch Cẩm Phả dịp Lễ 30/04 - 01/05
Chuỗi các sự kiện, hoạt động độc đáo, hấp dẫn sẽ tạo không gian lễ hội rực rỡ, ấn tượng, điểm nhấn khởi động cho mùa du lịch hè...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tổ Điều hành trong nước đề nghị giảm một số loại thuế trong cơ cấu giá xăng dầu -
[Infographic] CPI tháng 6/2022 tăng 0,69% -
Bật mí bí quyết khỏe trong - đẹp ngoài - tinh thần thoải mái -
Từng bước nâng mức dự trữ xăng dầu quốc gia -
Xuất khẩu điều... tiêu điều, Hiệp hội Điều Việt Nam muốn giảm chỉ tiêu xuất khẩu -
Khai mạc hội chợ thương mại Festival Huế 2022 với hơn 200 doanh nghiệp tham gia -
5 tháng đầu năm 2022, cả nước đã tiêu 4,2 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu, vượt cả năm 2021
-
Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”
-
Phan Vũ Group ký kết hợp tác với Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng
-
"Xài thẻ thả ga – Nhận quà tài lộc" cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
Cathay Life nhận "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo nhân lực ngành điện và tự động hóa xanh
-
Kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á” chính thức được xác lập tại miền Trung