-
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững -
Đưa xuất khẩu trực tuyến thành một trụ cột tăng trưởng -
Đà Nẵng hướng tới “phòng thí nghiệm sống” cho công nghệ mới -
Ứng dụng GenAI trong phòng chống gian lận ngành thuế -
Thúc đẩy phổ cập tài sản số tại Việt Nam -
Áp dụng hệ thống soát vé tự động hiện đại trên tuyến Cát Linh – Hà Đông
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyến đổi số năm 2022.
Sự kiện dự kiến được tổ chức từ ngày 8 tới ngày 14/10/2022, với sự chủ trì và tổ chức bởi UBND.TP.HCM, Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương.
Theo kế hoạch, nhiều sự kiện sẽ được diễn ra trong các ngày của tuần lễ như Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp CiC 2022; Tổng kết cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Tổ chức cuộc thi UEH BizTech Hackathon; Cuộc thi “chuyển đổi số trong nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”; Chương trình tập huấn họp tác với chuyên gia New Zealand nhằm thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trong khu vực công – Govtech và hội thảo Huấn luyện kỹ năng xây dựng mô hình kinh doanh và truyền thông dự án khởi nghiệp nông nghiệp...
Tuần lễ còn có các buổi hội thảo với nhiều chủ đề đa dạng như “Các giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và kinh nghiệm sử dụng nguồn Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ của doanh nghiệp”, “Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo”, nhằm tạo không gian giao lưu, hợp tác cho các doanh nghiệp trên địa bàn.
-
Thúc đẩy phổ cập tài sản số tại Việt Nam -
Đà Nẵng không ngừng “nâng chất” chuyển đổi số -
Áp dụng hệ thống soát vé tự động hiện đại trên tuyến Cát Linh – Hà Đông -
Giải tỏa điểm nghẽn vận hành nhờ số hóa -
Kinh tế số Việt Nam đạt 39 tỷ USD -
Phê duyệt Chương trình phát triển Chính phủ số -
99% dữ liệu hành vi số của người Việt nằm tại sàn ngoại: Lo doanh nghiệp Việt thua trên sân nhà
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
