Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tra cứu đáp án và điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 nhanh nhất tại mobiEdu
Tú Ân - 08/07/2022 13:29
 
Thí sinh kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 có thể tham khảo đáp án các môn thi và tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tại Chuyên trang đại học mobiEdu qua website https://daihoc.mobiedu.vn

Các ngày 07-08/7/2022, thí sinh cả nước bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 đợt 1, và dự kiến 24/7/2022, kết quả kỳ thi sẽ được công bố. Thí sinh có thể tham khảo đáp án các môn thi và tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tại Chuyên trang đại học mobiEdu qua website https://daihoc.mobiedu.vn/ .

Tại kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, lần đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến. Theo đó, thí sinh thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống Quản lý thi; thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi trực tiếp tại đơn vị đăng ký dự thi do sở giáo dục và đào tạo quy định. Kết quả thi cũng sẽ được trả về theo hình thức trực tuyến.

Hiện nay, thí sinh có thể thực hiện tra cứu điểm thi qua website của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc cổng thông tin trực tuyến MobiEdu để tránh tình trạng tra cứu bị nghẽn vì quá nhiều người truy cập cùng lúc. Tại đây, thí sinh có thể tra cứu đáp án kèm lời giải chi tiết sau khi ngày thi kết thúc và tra cứu điểm thi cùng thời điểm công bố của Bộ GD&ĐT.

Website https://daihoc.mobiedu.vn/ thuộc hệ sinh thái giáo dục mobiEdu, là chuyên trang tập trung cho kỳ thi THPT Quốc gia và định hướng xét tuyển đại học của các thí sinh. Bộ giải pháp mobiEdu đã vinh dự đoạt giải Vàng kinh doanh quốc tế Stevie Award 2021, giải Sao Khuê năm 2021 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn có thế tra cứu thông tin của hơn 200 trường đại học trên cả nước, từ đó có căn cứ để đưa ra quyết định lựa chọn trường đại học phù hợp với nguyện vọng và năng lực. MobiEdu gồm nhiều mảng nội dung hữu ích, là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các bạn học sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia tính năng Wiki đại học, Đánh giá năng lực gợi ý trường có thể đỗ, Ôn luyện cấp tốc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Thi thử.

Tra cứu điểm thi, tham khảo phổ điểm và điểm chuẩn 200 trường đại học năm trước

Ngay khi điểm thi được Bộ GD&ĐT công bố chính thức, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại https://diemthi.mobiedu.vn/, chỉ cần thông tin số báo danh; đồng thời mobiEdu sẽ thống kê phổ điểm của từng môn và điểm chuẩn của hơn 200 trường đai học, học viện trên toàn quốc qua các năm, chính xác tới từng khoa để thí sinh tham khảo.

Ảnh 1: Tra cứu điểm thi và tham khảo phổ điểm từng môn/ nhóm môn tại https://diemthi.mobiedu.vn/
Ảnh 1: Tra cứu điểm thi và tham khảo phổ điểm từng môn/ nhóm môn tại https://diemthi.mobiedu.vn/
Tham khảo điểm chuẩn của các trường đại học các năm trước, chính xác theo khoa
Tham khảo điểm chuẩn của các trường đại học các năm trước, chính xác theo khoa

Tra cứu thông tin các trường đại học qua tính năng wiki đại học độc đáo

Tra cứu trường đại học phù hợp với nguyện vọng và năng lực dựa trên điểm chuẩn của năm trước
Tra cứu trường đại học phù hợp với nguyện vọng và năng lực dựa trên điểm chuẩn của năm trước

Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên website https://daihoc.mobiedu.vn/, người dùng có thể tra cứu thông tin đầy đủ của từng trường Đại học – Cao đẳng, như số lượng tuyển sinh, các ngành đào tạo và điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh… Hoặc học sinh có thể tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của bản thân theo khối/ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, địa phương..

MobiEdu - bạn đồng hành tin cậy của các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021
MobiEdu – nền tảng giáo dục trực tuyến của MobiFone chính thức triển khai chương trình Thi thử THPT Quốc gia 2021 Online tại địa chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư