-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục
![]() |
| Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững |
Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh Marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại.
Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội. Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được.
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.
Diễn giả Nguyễn Dương sẽ là người trực tiếp chia sẻ chính trong sự kiện này. Ông Nguyễn Dương là chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam - một người luôn luôn tâm huyết và đã trải qua hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm.
Cùng với diễn giả Nguyễn Dương còn có ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Sage Academy thuộc Tổ hợp Sage&CoGroup sẽ là moderator dẫn dắt cho sự kiện.
Các nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh vấn đề về: Tầm quan trọng của Customer Experience (CX) trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh; Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm khung chiến lược CX của doanh nghiệp.
Diễn giả cũng chia sẻ các case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với chủ đề gần gũi, là thước đo thực tế mà khách hàng đặt ra với các doanh nghiệp ngày nay: “Trải nghiệm khách hàng”, sự kiện sẽ mang đến cho người nghe góc nhìn đa chiều, đầy đủ và cặn kẽ về vấn đề này.
Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ gần 150 lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, giáo dục, công nghệ... tại Hà Nội.
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025
-
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


