
-
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
-
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn
-
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ
-
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
![]() |
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững |
Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh Marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại.
Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội. Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được.
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.
Diễn giả Nguyễn Dương sẽ là người trực tiếp chia sẻ chính trong sự kiện này. Ông Nguyễn Dương là chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam - một người luôn luôn tâm huyết và đã trải qua hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm.
Cùng với diễn giả Nguyễn Dương còn có ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Sage Academy thuộc Tổ hợp Sage&CoGroup sẽ là moderator dẫn dắt cho sự kiện.
Các nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh vấn đề về: Tầm quan trọng của Customer Experience (CX) trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh; Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm khung chiến lược CX của doanh nghiệp.
Diễn giả cũng chia sẻ các case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với chủ đề gần gũi, là thước đo thực tế mà khách hàng đặt ra với các doanh nghiệp ngày nay: “Trải nghiệm khách hàng”, sự kiện sẽ mang đến cho người nghe góc nhìn đa chiều, đầy đủ và cặn kẽ về vấn đề này.
Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ gần 150 lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, giáo dục, công nghệ... tại Hà Nội.

-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ -
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế -
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng -
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng -
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam