
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
![]() |
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững |
Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh Marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại.
Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội. Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được.
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.
Diễn giả Nguyễn Dương sẽ là người trực tiếp chia sẻ chính trong sự kiện này. Ông Nguyễn Dương là chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam - một người luôn luôn tâm huyết và đã trải qua hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm.
Cùng với diễn giả Nguyễn Dương còn có ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Sage Academy thuộc Tổ hợp Sage&CoGroup sẽ là moderator dẫn dắt cho sự kiện.
Các nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh vấn đề về: Tầm quan trọng của Customer Experience (CX) trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh; Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm khung chiến lược CX của doanh nghiệp.
Diễn giả cũng chia sẻ các case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với chủ đề gần gũi, là thước đo thực tế mà khách hàng đặt ra với các doanh nghiệp ngày nay: “Trải nghiệm khách hàng”, sự kiện sẽ mang đến cho người nghe góc nhìn đa chiều, đầy đủ và cặn kẽ về vấn đề này.
Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ gần 150 lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, giáo dục, công nghệ... tại Hà Nội.

-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn