-
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm -
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án -
Ống gió phi kim loại Cilmaver: Lời giải tối ưu năng lượng và giảm phát thải -
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên
![]() |
| Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững |
Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh Marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại.
Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội. Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được.
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.
Diễn giả Nguyễn Dương sẽ là người trực tiếp chia sẻ chính trong sự kiện này. Ông Nguyễn Dương là chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam - một người luôn luôn tâm huyết và đã trải qua hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm.
Cùng với diễn giả Nguyễn Dương còn có ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Sage Academy thuộc Tổ hợp Sage&CoGroup sẽ là moderator dẫn dắt cho sự kiện.
Các nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh vấn đề về: Tầm quan trọng của Customer Experience (CX) trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh; Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm khung chiến lược CX của doanh nghiệp.
Diễn giả cũng chia sẻ các case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với chủ đề gần gũi, là thước đo thực tế mà khách hàng đặt ra với các doanh nghiệp ngày nay: “Trải nghiệm khách hàng”, sự kiện sẽ mang đến cho người nghe góc nhìn đa chiều, đầy đủ và cặn kẽ về vấn đề này.
Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ gần 150 lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, giáo dục, công nghệ... tại Hà Nội.
-
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
Tìm cách gỡ các nút thắt trong phát triển dự án điện -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 10 tháng năm 2025 -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng
-
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực


