
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 26/2/2025
-
Bộ Công thương khuyến cáo về những thay đổi trong quy định phòng vệ thương mại của Mỹ
-
Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt đặt mục tiêu tạo dựng những liên minh kinh tế
-
THAIFEX - HOREC Asia 2025 định hình tương lai lĩnh vực HORECA với công nghệ AI và đổi mới trong lĩnh vực ẩm thực
-
Phú Mỹ cung cấp khoảng 20.000 tấn ure/năm cho thị trường Nhật Bản -
ROX Key củng cố nội lực để bứt phá trong năm 2025
![]() |
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững |
Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp và thủ lĩnh Marketing khẳng định, ngày nay yếu tố cạnh tranh chính của các doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng và ai bại.
Khách hàng ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn, dễ tha thứ cho công ty hơn và giới thiệu với nhiều người hơn nếu bạn mang lại cho họ trải nghiệm vượt trội. Ngược lại, nếu họ gặp phải trải nghiệm tồi tệ, các thông tin xấu về công ty của bạn sẽ lan nhanh không gì cản được.
Một chiến lược trải nghiệm khách hàng triển khai trên nền tảng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm sẽ mang lại sự tăng trưởng bền vững dựa vào sự trung thành của khách hàng.
Diễn giả Nguyễn Dương sẽ là người trực tiếp chia sẻ chính trong sự kiện này. Ông Nguyễn Dương là chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng, Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam - một người luôn luôn tâm huyết và đã trải qua hàng chục năm dày dặn kinh nghiệm.
Cùng với diễn giả Nguyễn Dương còn có ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Sage Academy thuộc Tổ hợp Sage&CoGroup sẽ là moderator dẫn dắt cho sự kiện.
Các nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh vấn đề về: Tầm quan trọng của Customer Experience (CX) trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh; Hiểu nội dung cơ bản và một số phương pháp áp dụng trải nghiệm khách hàng (CX) và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm khung chiến lược CX của doanh nghiệp.
Diễn giả cũng chia sẻ các case studies thực tế của một số công ty xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với chủ đề gần gũi, là thước đo thực tế mà khách hàng đặt ra với các doanh nghiệp ngày nay: “Trải nghiệm khách hàng”, sự kiện sẽ mang đến cho người nghe góc nhìn đa chiều, đầy đủ và cặn kẽ về vấn đề này.
Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ gần 150 lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, giáo dục, công nghệ... tại Hà Nội.

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 26/2/2025
-
Bộ Công thương khuyến cáo về những thay đổi trong quy định phòng vệ thương mại của Mỹ
-
Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt đặt mục tiêu tạo dựng những liên minh kinh tế
-
THAIFEX - HOREC Asia 2025 định hình tương lai lĩnh vực HORECA với công nghệ AI và đổi mới trong lĩnh vực ẩm thực
-
Phú Mỹ cung cấp khoảng 20.000 tấn ure/năm cho thị trường Nhật Bản -
Dệt may tận dụng tối đa cơ hội thị trường nửa đầu năm 2025 -
ROX Key củng cố nội lực để bứt phá trong năm 2025 -
Giải bài toán tăng trưởng năm 2025: Không chỉ đặt đầu bài cho doanh nghiệp -
Nhà phát triển công nghiệp tiên phong AMATA - 30 năm hiện diện tại Việt Nam -
Nguồn cung xi măng nội địa tiếp tục được bổ sung -
Generali Việt Nam và PvcomBank hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm
-
ESG Tại Việt Nam: Sóng xanh đang lên - Động lực từ toàn cầu đến nội địa
-
Tiềm năng kinh doanh Shop thương mại dịch vụ thuộc dự án Lumi Hanoi & The Senique Hanoi
-
Triển lãm đóng tàu quốc tế Vietship 2025 có quy mô 200 gian hàng
-
Bệnh viện TNH Việt Yên tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thông tuyến từ ngày 1/3/2025
-
Sau “ông lớn” Techcombank Sinh lời tự động, nhiều nhà băng ồ ạt chạy theo xu hướng mới này
-
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc bởi Great Place To Work