-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Bộ dụng cụ suất ăn Nhật chia rõ thành ba phần theo đúng thứ tự cách dùng bữa của người Nhật với khay đồ ăn khai vị, đồ ăn chính và đồ tráng miệng. |
Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những thay đổi của Vietnam Airlines nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bằng sự tận tâm và thấu hiểu từng nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Các suất ăn kiểu Nhật, vốn đã đi vào thực đơn của Vietnam Airlines từ khi Hãng bắt đầu khai thác đường bay tới Osaka năm 1994, nay lại càng được hoàn thiện với bộ dụng cụ suất ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống. Thay đổi này là điểm nhấn về sản phẩm dịch vụ trên không của Vietnam Airlines, được thực hiện dựa trên rất nhiều nghiên cứu thực tế và sự trân trọng mong muốn riêng của khách hàng.
Để có thể tạo ra một trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản, các nhà thiết kế đã chú tâm đến từng chi tiết về hình thức theo đúng phong cách của một bộ đồ ăn Nhật Bản nhưng điểm xuyết trong đó là những chi tiết mang cả những nét đặc trưng Việt Nam. Bộ dụng cụ suất ăn Nhật chia rõ thành ba phần theo đúng thứ tự cách dùng bữa của người Nhật với khay đồ ăn khai vị, đồ ăn chính và đồ tráng miệng.
Với suất khai vị, hành khách có thể lựa chọn các món ăn được phục vụ trên chiếc đĩa hình bán nguyệt với hoạ tiết thanh thoát hay trong chiếc chum nhỏ men xanh hình bát giác đặc trưng Nhật Bản. Những món ăn chính được phục vụ bằng bát sứ có họa tiết bông sen, cánh sen và lá sen – loài hoa biểu tượng của Việt Nam. Giữ vai trò điều vị, bát súp miso men nâu óng với nắp đậy cũng trở thành một phần quan trọng của khay thức ăn chính. Suất tráng miệng được bày biện trên chiếc đĩa sứ màu xanh điểm xuyết những cánh hoa anh đào thể hiện sự trân trọng của Vietnam Airlines đối với gốc rễ văn hóa của người Nhật. Mỗi vật dụng bé nhỏ đều được thiết kế tinh xảo, là sự hòa hợp từ hình thức đến hương vị Nhật Bản với nét riêng biệt của văn hóa Việt bằng sắc hồng cánh sen.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Cam kết mang lại những đổi mới liên tục và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ được chúng tôi hiện thực hóa mỗi ngày. Nét văn hóa truyền thống của người Nhật hòa quyện với những đặc trưng văn hóa của người Việt mà chúng tôi mang đến trên các khoang hành khách hạng Thương gia sẽ thực sự là những trải nghiệm đầy thú vị về cả vị giác lẫn thị giác.”
Năm 2018 cũng là thời điểm Vietnam Airlines nỗ lực duy trì, nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax với mục tiêu năm thứ 3 liên tiếp nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao. Mỗi sự ghi nhận của khách hàng, của các tổ chức trong nước và quốc tế cho thấy những đầu tư đúng hướng, đáp ứng tốt những kỳ vọng của khách hàng từ mặt đất đến trên không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và cũng là tiền đề vững chắc để Vietnam Airlines vươn lên mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới.
Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines và nằm trong top 5 thị trường có dung lượng hàng không lớn nhất đến Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình trong 5 năm qua đạt hơn 12%/năm. 6 tháng đầu năm 2018, tổng khách vận chuyển của cả thị trường Việt Nam – Nhật Bản đạt 1,1 triệu khách, tăng 14% so cùng kỳ. Trong đó lượng khách Vietnam Airlines vận chuyển 6 tháng đầu năm đạt 680 nghìn khách, tăng 12% so cùng kỳ và chiếm 61% thị phần khách vận chuyển giữa hai nước.
Vietnam Airlines đã đưa hai tàu bay thế hệ mới Boeing 787 và A350 khai thác trên tất cả đường bay Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo và Osaka. Cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines cũng là hãng duy nhất khai thác đường bay thẳng đến Nagoya, Fukuoka và đường bay Đà Nẵng - Tokyo, phủ kín bản đồ bay tới Nhật Bản bằng những tàu bay hiện đại nhất.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025