Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trấn Thành kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm người miệt thị bệnh của Hari Won
An An (LĐO) - 08/07/2019 15:27
 
Mới đây, Trấn Thành đăng đàn kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ nhân tài khoản Facebook thường xuyên miệt thị, phỉ báng bệnh tình của Hari Won.
Trấn Thành đáp trả anti-fan trên trang cá nhân. Ảnh: Ảnh chụp màn hình FBNV.
Trấn Thành đáp trả anti-fan trên trang cá nhân. Ảnh: Ảnh chụp màn hình FBNV.

Mới đây, danh hài Trấn Thành vô cùng bức xúc đăng tải trên mạng xã hội lời kêu gọi truy tìm kẻ ác khẩu đã dùng lời lẽ cay nghiệt để nguyền rủa gia đình và vợ anh.

Theo đó, một tài khoản Facebook thường xuyên vào những dòng trạng thái của Trấn Thành và để lại những bình luận cay nghiệt, phỉ báng về việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung và gặp khó khăn trong việc sinh con. Người này cũng thường xuyên đay nghiến bệnh của Hari Won hết thuốc chữa.

Không thể ngồi yên trước hành động này, Trấn Thành nhanh chóng đăng đàn kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ nhân Facebook này. Thậm chí, nam danh hài khẳng định dù mất bao nhiêu tiền, bằng mọi cách sẽ khiến nhân vật này phải trả giá về hành động của mình.

Chia sẻ trên Facebook, Trấn Thành viết: "Xin truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé!

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment, tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

"Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền ... tôi cũng sẽ truy ra bạn!" - Trấn Thành bức xúc.

Trước đó, trong một lần khám sức khỏe định kỳ vào năm 2012, nữ ca sĩ Hari Won đã may mắn phát hiện sớm căn bệnh ung thư cổ tử cung. Khi đó Hari thấy mỏi mệt và uể oải nên đi khám và phát hiện ra bệnh. Rất may mắn là bác sĩ kết luận Hari đang ở giai đoạn đầu, cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật và hiện nay sức khỏe của Hari đã bình phục.

Tuy nhiên, vì vấn đề sức khoẻ chưa ổn định hoàn toàn nên Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con. Nam danh hài đón nhận việc này hết sức bình thường và cho dù có chuyện gì xảy ra thì anh vẫn dành tình yêu cho vợ.

Chính vì thế, việc một tài khoản liên tiếp xúc phạm vợ mình đã chạm đến giới hạn chịu đựng của Trấn Thành.

Là một nghệ sĩ, Trấn Thành hiểu đã chọn nghiệp này là đồng nghĩa với việc song hành với thị phi. Nam danh hài không than vãn vì điều đó.

"Khi không thích tôi, các bạn hoàn toàn có thể góp ý, chê bai, chỉ trích... nói chung là chia sẻ quan điểm một cách có văn hoá. Sao cũng được! Những ai dùng lời lẽ quá thô tục, tôi xin phép block. Vì đây là nhà của tôi, tôi không muốn thấy điều tiêu cực và tôi muốn xây dựng 1 trang fan page lành mạnh - nơi mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp và hay ho.

Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó! Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào!

Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt ra để làm gì?

Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ: “nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao”? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu" - Trấn Thành bức xúc.

Doanh nhân Trần Thanh Hà và những pha lật ngược thế cờ
Kinh doanh đã khó, phụ nữ làm kinh doanh lại càng khó hơn. Nhưng điều đó không thể khuất phục được nữ doanh nhân Trần Thanh Hà, bởi mỗi khi đối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư