Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Trao kỷ niệm chương cho lãnh đạo Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội
Thu Trang - 13/05/2015 10:10
 
Chiều 12/5, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư cho 5 đồng chí chủ nhiệm và phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội khóa XIII nhằm ghi nhận những đóng góp hết sức to lớn của họ đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong suốt thời gian qua.

Năm cá nhân được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Namlà ông Phùng Quốc Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội và 4 Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội là ông Đinh Văn Nhã, ông Trần Văn, ông Đinh Trịnh Hải và ông Bùi Đặng Dũng.  

Kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư là danh hiệu cao nhất để dành cho người có nhiều năm công tác trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư, những cá nhân trong nước và quốc tế có công lao phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. 

1
Lễ trao kỷ niệm chương cho các lãnh đạo Ủy ban Tài chính ngân sách Quốc hội

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh khẳng định Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội đóng một vai trò hết sức quan trọng trong hệ thống chính trị cũng như trong Quốc hội, liên quan đến nhiều  các mảng hoạt động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư không chỉ về ngân sách tài chính, mà kể cả những vấn đề kinh tế vĩ mô.

Ngoài ra, trong nhiều mảng lĩnh vực khác, các đồng chí đều có những đóng góp đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đó là hàng năm, trong  đầu tư phát triển, hai cơ quan hợp tác với nhau ngày càng chặt chẽ. Tất cả những việc làm đó giúp Bộ Kế hoạch và Đầu tư hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trước Đảng, Chính phủ và trước nhân dân..

Trong lời đáp, ông Phùng Quốc Hiển, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội bày tỏ “Tấm kỷ niệm chương này có ý nghĩa rất lớn đối với cá nhân của chúng tôi. Nó là kết quả đánh giá sự phối hợp chặt chẽ giữa Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội  và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong nhiều năm qua đặc biệt là những năm gần đây."

Chúng tôi luôn quan niệm những cơ quan của Bộ và các cơ quan của Chính phủ cần phải gắn kết chặt chẽ với nhau để phụng sự cho sự nghiệp chung của đất nước.Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có sự chia sẻ về các quan điểm cơ bản để thống nhất với nhau. Vì vậy, tôi rất hy vọng  trong những năm tới sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn, toàn diện hơn để chúng tôi có thể làm tốt những nhiệm vụ mà Quốc hội và Chính phủ giao phó cho hai cơ quan, ông Hiển chia sẻ thêm.

Tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Đoàn Xuân Hưng
Ngày 20/12, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kế hoạch và đầu tư cho Đại sứ Việt Nam tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư