Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu về cộng đồng ASEAN
Duy Hoàng - 25/10/2016 17:39
 
Từ ngày 27 đến 30/10/2016 tại Phú Thọ sẽ diễn ra Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu về cộng đồng ASEAN năm 2016. Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức.
Một cuộc triển lãm ảnh về các nước ASEAN tổ chức tại Hà Nội (ảnh: Internet)
Một cuộc triển lãm ảnh về các nước ASEAN tổ chức năm ngoái (ảnh: Internet)

Triển lãm sẽ giới thiệu hơn 300 tác phẩm ảnh và gần 60 phim phóng sự - tài liệu đạt giải và được vào vòng chung khảo của Liên hoan Quốc tế ảnh và phim phóng sự tài liệu về đất nước con người trong cộng đồng ASEAN năm 2010 (là năm Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN), Liên hoan ảnh và phim phóng sự - tài liệu về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN năm 2013, Liên hoan ảnh - phóng sự và phim tài liệu về các dân tộc trong cộng đồng ASEAN năm 2015.

Các tác phẩm phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, văn hóa truyền thống các nước ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, các dân tộc trong cộng đồng các nước ASEAN.

"Để mỗi người dân là một phần của Cộng đồng ASEAN"
Sáng nay (27/4), tại Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur, Malaysia, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn Đại biểu cấp cao Việt Nam đã tham dự Hội nghị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư