
-
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng -
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
![]() | ||
Đây là triển lãm quốc tế đầu tiên về các sản phẩm dành cho mẹ và bé |
Đây là một mô hình triển lãm kết hợp mua sắm ưu đãi các sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ và bé, cùng với các hoạt động vui chơi dành cho gia đình đã và đang rất thành công tại nhiều nước trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vietbabyfair - Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ & bé.
Triển lãm Vietbabyfair thu hút 140 gian hàng của 93 công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng diện tích trưng bày lên tới 8800m2.
Cũng trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra hàng loạt các Hội thảo chuyên đề: Các hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe, hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm mang thai, chăm sóc trẻ, giáo dục trẻ, với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng. Ngoài ra còn có chương trình biểu diễn văn nghệ. Khách tham dự seminar còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các gói quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.
Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMart () Tại siêu thị LotteMart (Quận 7, TP.HCM) đang diễn ra Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu: Cơ hội mới cho thương mại Việt Nam – Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị LotteMart”. |
Triển lãm sản phẩm xuất khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam (baodautu.vn) Tham gia triển lãm có 17 doanh nghiệp Hàn Quốc với các mặt hàng gồm: máy tái chế dầu công nghiệp; thiết bị điện tử, thiết bị cầm tay; đồ điện, bóng đèn, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; bình sữa; đồ gia dụng; giày dép; máy dán nhãn mác… |
Triến lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản (baodautu.vn) “Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản lần thứ 5 đang điễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) là một trong những sự kiện trong chuỗi các dự án hợp táctrong khuôn khổ hiệp định Đối tác Kinh tế Nhật –Việt (JVEPA) được thực hiện với mục đích tăng cường hỗ trợ ngành công nhiệp chế tạo ở Việt Nam. Lên kế hoạch hút vốn vào 6 ngành ưu tiên Ưu đãi nhà đầu tư Nhật Bản làm công nghiệp hỗ trợ |
Đình Đại (DĐDN)
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng -
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu -
Xuất khẩu gạo chuyển hướng -
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM -
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
-
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á