Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm sản phẩm, dịch vụ cao cấp cho mẹ và bé
Đình Đại - 31/10/2014 10:23
 
Từ ngày 30/10 - 1/11/2014 tại Trung tâm Triển lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC), diễn ra triển lãm sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ và bé do Công ty Vinexad phối hợp với Công ty Coex và Công ty SEGE Fairs Hàn Quốc tổ chức.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hơn 500 học sinh tham gia BASF Kids’Lab 2014
250 doanh nghiệp tham dự VIIF’ 2014
Khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị dệt may 2014
Lotte Hotel chính thức đặt chân vào thị trường cưới Hà Nội
   
  Đây là triển lãm quốc tế đầu tiên về các sản phẩm dành cho mẹ và bé  

Đây là một mô hình triển lãm kết hợp mua sắm ưu đãi các sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ và bé, cùng với các hoạt động vui chơi dành cho gia đình đã và đang rất thành công tại nhiều nước trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vietbabyfair - Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ & bé.

Triển lãm Vietbabyfair thu hút 140 gian hàng của 93 công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng diện tích trưng bày lên tới 8800m2.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra hàng loạt các Hội thảo chuyên đề: Các hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe, hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm mang thai, chăm sóc trẻ, giáo dục trẻ, với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng. Ngoài ra còn có chương trình biểu diễn văn nghệ. Khách tham dự seminar còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các gói quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMart Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMart

() Tại siêu thị LotteMart (Quận 7, TP.HCM) đang diễn ra Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu: Cơ hội mới cho thương mại Việt Nam – Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị LotteMart”.

Triển lãm sản phẩm xuất khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam Triển lãm sản phẩm xuất khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam

(baodautu.vn) Tham gia triển lãm có 17 doanh nghiệp Hàn Quốc với các mặt hàng gồm: máy tái chế dầu công nghiệp; thiết bị điện tử, thiết bị cầm tay; đồ điện, bóng đèn, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; bình sữa; đồ gia dụng; giày dép; máy dán nhãn mác…

Triến lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản Triến lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản

(baodautu.vn) “Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản lần thứ 5 đang điễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) là một trong những sự kiện trong chuỗi các dự án hợp táctrong khuôn khổ hiệp định Đối tác Kinh tế Nhật –Việt (JVEPA) được thực hiện với mục đích tăng cường hỗ trợ ngành công nhiệp chế tạo ở Việt Nam.  Lên kế hoạch hút vốn vào 6 ngành ưu tiên Ưu đãi nhà đầu tư Nhật Bản làm công nghiệp hỗ trợ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư