Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2017: Giao lưu DN thực phẩm chức năng Hàn Quốc
P.V - 01/11/2017 21:08
 
Sau thành công của buổi kết nối cung cầu lĩnh vực nông nghiệp thông minh diễn ra vào tháng 07 vừa qua, các sản phẩm thuộc dự án “Thương mại hóa – xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao" tiếp tục tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm Vietfood-Beverage ProPack 2017.
TIN LIÊN QUAN

Với vai trò là đơn vị thực hiện dự án, BSR Group tiến hành triển khai việc giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng của các doanh nghiệp Hàn Quốc dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Chăn nuôi và Thực phẩm Hàn Quốc (MAFRA); Quỹ xúc tiến chuyển giao nông nghiệp công nghệ cao Hàn Quốc (FACT);

Có mặt tại triển lãm ngành thực phẩm – đồ uống lần này, BSR Group, ngoài mục tiêu mở ra triển vọng kinh doanh đến với doanh nghiệp đầu tư lĩnh vực dược phẩm – thực phẩm trong nước, còn hi vọng có thể mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được biết đển và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm công nghệ cao Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp tham gia trong Triễn lãm lần này mang đến các sản phẩm từ Keo ong ( Xịt họng, kem đánh răng); Bột mầm lúa mạch (Viên uống ăn kiêng, Bột hòa tan); Sâm (Trà lên men từ củ sâm, hoa sâm); Cây ngõa tùng (Trà và dấm uống, Nước ép); Tỏi ( Viên uống tỏi, Viên uống HK natoo); Thực phẩm CN có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng hormon nam trong thời kỳ mãn dục …

BSR Group trân trọng kính mời các Quý cơ quan/ Doanh nghiệp thăm quan tại các gian hàng E121, E122, E123, E124, F102, F103, F104 từ ngày 08 đến 11 tháng 11 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội để giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BSR VIỆT NAM
Tầng 6, tòa nhà Euro Window, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu giấy, Hà Nội
SĐT: 043.212.3961 /Email: [email protected]
Hotline: 094 662 4096 (Nguyễn Kim Phượng -Trưởng phòng Marketing)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư