-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Cụ thể, mỗi chuyến bay của Vietjet từ nay đến 30/6/2020 sẽ dành tối đa 25 vé giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành... mang người Việt Nam đến các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam.
Ngoài ra, Vietjet cũng tiếp tục triển khai chương trình bán vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho khách hàng mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc qua ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ nay đến hết ngày 16/5/2020 với thời gian bay tới 31/12/2020 (trừ các ngày lễ, tết).
Với 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, hơn 300 chuyến bay mỗi ngày, tỷ lệ đúng giờ đến 97,4%, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tiên phong khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau dịch, nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19. Vietjet sẽ cùng người dân và du khách thỏa thích bay khắp Việt Nam tới Đà Lạt mộng mơ, mát mẻ, trong lành; Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc biển xanh, cát trắng, nắng vàng; Tây Nguyên hùng vĩ; Cần Thơ miền sông nước dịu dàng; TP.HCM sôi động; Hà Nội nghìn năm văn hiến; hay phố cổ Hội An đậm đà bản sắc...
Hành khách xem thông tin các chuyến bay trên các kênh chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
