
-
Việt Nam có đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV không người lái sang Hàn Quốc
-
KN Holdings hợp tác với Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi
-
Doanh nghiệp cho thuê tài chính kỳ vọng không bị cơ chế bỏ ngỏ
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 13/8/2025
-
Gỡ vướng mắc về sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu trên sản phẩm nhập khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia đối thoại chính sách với Hải quan khu vực X
![]() |
Các hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục tại nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất |
Vietnam Airlines thông báo, bắt đầu từ ngày 17/5/2025, Hãng sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Riêng các đường bay giữa TP.HCM và Côn Đảo, Rạch Giá, Cà Mau do Vietnam Airlines khai thác, cùng các chuyến bay của Pacific Airlines và VASCO, vẫn tiếp tục được hoạt động tại nhà ga T1 như hiện nay.
Trước đó, từ ngày 17/4, Vietnam Airlines đã chuyển khai thác các chuyến bay giữa TP.HCM và Hà Nội, Vân Đồn sang nhà ga T3. Sau gần một tháng triển khai, Hãng đã vận hành an toàn hơn 1.400 chuyến bay và phục vụ chu đáo gần 400.000 lượt hành khách tại nhà ga mới.
Hoạt động khai thác tại đây nhận được sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV và các đơn vị liên quan, góp phần mang đến hành trình thuận tiện và trải nghiệm đồng bộ cho hành khách.
Tại nhà ga T3, Vietnam Airlines bố trí khu vực làm thủ tục từ quầy số 56 đến 109, cùng với 22 quầy check-in tự động. Đồng thời, Hãng cũng tăng cường lực lượng nhân viên hỗ trợ tại nhà ga nhằm đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ.
Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động sử dụng các dịch vụ tiện ích mới tại nhà ga T3 như quầy check-in tự động, quầy tự gửi hành lý (self bag drop) và định danh sinh trắc học thông qua ứng dụng VNeID do Bộ Công an phát triển. Việc sử dụng các hình thức làm thủ tục hiện đại này giúp hành khách tiết kiệm thời gian, không cần xuất trình giấy tờ, hạn chế tiếp xúc và nâng cao trải nghiệm bay thuận tiện, an toàn.
Đồng thời, hành khách được khuyến cáo kiểm tra kỹ thông tin nhà ga được in trên vé, tìm hiểu sơ đồ nhà ga T3 và ưu tiên làm thủ tục trực tuyến qua website, ứng dụng di động của hãng. Hành khách nên đến đúng nhà ga và có mặt tại sân bay ít nhất hai tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo hành trình diễn ra thuận lợi.
-
Gỡ vướng mắc về sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu trên sản phẩm nhập khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia đối thoại chính sách với Hải quan khu vực X -
Vinpearl ký kết biên bản ghi nhớ với 3 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc -
Vietnam Airlines và Korean Air nghiên cứu lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu máy bay -
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên TKV Ngô Hoàng Ngân tham dự Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc -
Doanh nghiệp muốn cùng giải bài toán tăng trưởng -
Dự thảo Luật Phá sản (sửa đổi): Tăng cơ hội phục hồi hoạt động cho doanh nghiệp
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị
-
TKV tập trung thực hiện, hoàn thành kế hoạch đầu tư năm 2025
-
FPT hợp tác với đối tác bán dẫn hàng đầu Hàn Quốc phát triển chip thế hệ mới
-
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước