Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tuyển dụng hàng loạt nhân sự tài chính, ngân hàng
Huy Cường - 25/08/2013 12:52
 
Nhiều doanh nghiệp trong khối tài chính, ngân hàng, chứng khoán có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, từ các nhân sự trung và cao cấp đến các vị trí chuyên viên và cả thực tập viên.

Theo ghi nhận của Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, khá nhiều doanh nghiệp trong khối tài chính, ngân hàng, chứng khoán có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, từ các nhân sự trung và cao cấp đến các vị trí chuyên viên và cả thực tập viên.

Điều này cho thấy, khác với sự ảm đạm của thị trường, bên trong các doanh nghiệp khối này vẫn đang diễn ra sự vận động, sàng lọc. Dường như các doanh nghiệp này đang chuẩn bị cho sự hồi phục của thị trường thời gian tới.

Nhiều doanh nghiệp trong khối tài chính, ngân hàng, chứng khoán
có nhu cầu tuyển dụng nhân sự (ảnh minh họa)

Trong số này, có thể kể đến Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang có nhu cầu tuyển Giám đốc Chi nhánh chuẩn (Giám đốc Phòng Giao dịch) làm việc tại Nghệ An, thời hạn nộp hồ sơ đến ngày 4/9.

Một số công việc cơ bản của ứng viên này là: cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh và các thông lệ tốt nhất trong ngành, tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh đa năng và Giám đốc Vùng về đặc điểm, tình hình và các cơ hội tại thị trường khu vực; phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ và đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình; xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh và hoạt động nhằm đạt mục tiêu của chi nhánh.

VPBank yêu cầu vị trí này có trình độ đào tạo từ Đại học, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

Một loạt doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, chứng khoán khác cũng có nhu cầu tuyển dụng, cụ thể: Chi nhánh Công ty cổ phần Chứng khoán Quốc Gia tuyển Giám đốc Môi giới và Dịch vụ khách hàng, làm việc tại TP.HCM, thời hạn nộp hồ sơ đến ngày 4/9.

Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tuyển dụng Trưởng phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp, làm việc tại TP.HCM, thời hạn nộp hồ sơ đến ngày 8/9.

Công ty chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tuyển 30 vị trí Thực tập sinh Chuyên viên phân tích đầu tư chứng khoán, làm việc tại An Giang, Cần Thơ và Đồng Nai; hạn nộp hồ sơ đến ngày 11/9.

Trước đó, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá quý - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam thông báo tuyển Giám đốc Chi nhánh TP.HCM, hạn nộp hồ sơ đến ngày 6/9.

Ứng viên có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng http://www.vietnamworks.com.

4 “điểm trừ” trong tuyển dụng trực tuyến
Không ngạc nhiên khi tuyển dụng trực tuyến trở thành phương thức tuyển dụng phổ biến trong mọi ngành nghề hiện nay. Nhưng liệu đây có phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư