Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ưu đãi lớn khi vay mua nhà Dự án Times City và Royal City
- 15/07/2014 15:39
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc
VietinBank tổ chức đại hội cổ đông bất thường
Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70%
VietinBank là cổ đông chiến lược của cảng Hải Phòng

Đối với phân khúc nhà ở chung cư, đặc biệt là căn hộ cao cấp, bên cạnh yếu tố giá cả, chất lượng công trình, khách hàng còn quan tâm đến các giá trị cuộc sống mang lại. Do đó, việc sở hữu một vị trí đẹp, hệ thống hạ tầng đồng bộ đi kèm với các dịch vụ tiện ích là lý do khiến các dự án chung cư cao cấp như Times City và Royal City thu hút người mua.

   
  Mức cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ đối với tài sản bảo đảm chính là căn hộ mua từ vốn vay  

Đặc biệt, với các chương trình ưu đãi cho vay mua nhà, ngay cả khách hàng có mức thu nhập trung bình, với số tiền ban đầu chỉ 800 - 900 triệu đồng, cũng có thể dọn về ở ngay căn hộ với nội thất đầy đủ.

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà thuộc hai dự án trên, VietinBank đã triển khai chương trình cho vay với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,99%/năm trong thời gian ưu đãi lên đến 12 tháng. Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng cá nhân người Việt Nam có nhu cầu vay mua nhà phục vụ mục đích tiêu dùng và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định hiện hành của VietinBank.

Ưu điểm của chương trình là thời gian vay vốn dài, lên tới 15 năm, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có phương án trả nợ phù hợp. Mức cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ đối với tài sản bảo đảm chính là căn hộ mua từ vốn vay và lên tới 80% giá trị căn hộ nếu khách hàng bổ sung thêm tài sản bảo đảm khác. VietinBank cam kết xử lý hồ sơ nhanh chóng, đơn giản hóa các thủ tục, đảm bảo khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay được dễ dàng.

Bên cạnh các ưu đãi về tài chính từ VietinBank, khách hàng còn được hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư Vingroup khi mua nhà tại các dự án Times City và Royal City. Cụ thể, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% giá mua nhà khi thanh toán theo đúng tiến độ hợp đồng. Đối với khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ hợp đồng sẽ được chiết khấu thêm 10% số tiền thanh toán sớm.

Vingroup cho biết, các dự án Times City và Royal City đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Đây là hai trong số các dự án của Vingroup được xây dựng như khu đô thị phức hợp hoàn hảo giữa tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn, bao gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ - mẫu giáo, vườn hoa - cây xanh, công viên, cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Để được tư vấn thêm về chương trình, vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của VietinBank hoặc tổng đài 1900558868.

Vingroup dự chi gần 2.000 tỷ đồng trả cổ tức

Vingroup dự chi gần 2.000 tỷ đồng trả cổ tức

() Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup vừa đề xuất lên Đại hội đồng cổ đông phương án chi trả cổ tức từ lợi nhuận lũy kế sau thuế năm 2013. Tổng giá trị dự kiến lên đến con số hàng ngàn tỷ đồng bằng tiền mặt và cổ phần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư