Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vacheron Constantin vinh danh hành trình chinh phục Everest của nhà thám hiểm Cory Richards
Hoàng Nam - 09/07/2019 19:47
 
Vacheron Constantin vừa có lễ vinh danh hành trình chinh phục đỉnh Everest của Cory Richard - nhà thám hiểm và nhiếp ảnh gia người Mỹ Đối với Cory Richards, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nhà thám hiểm đường dài, thế giới luôn tràn ngập những khám phá chưa bao giờ nhàm chán.

Trong những chuyến phiêu bất tận của mình, dãy Himalaya chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim của nhà leo núi dày dặn kinh nghiệm, người đã từng chinh phục “gã khổng lồ” hai lần, một lần không dùng tới bình dưỡng khí oxy năm 2016.

Cory Richard - nhà thám hiểm và nhiếp ảnh gia người Mỹ
Cory Richard - nhà thám hiểm và nhiếp ảnh gia người Mỹ

Chưa bao giờ ngại ngần trước thử thách, lần này Cory rất hào hứng chinh phục cánh cung Đông Bắc của dãy Himalaya từ Tây Tạng, một trong những cung đường hiểm trở bậc nhất trên nóc nhà thế giới. Không may, điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã khiến anh không thể về đích. Mặc dù đã chuẩn bị trong 1 năm, Cory Richards buộc phải từ bỏ ý định leo đến đỉnh. Một quyết định sáng suốt trong điều kiện khí hậu cực kỳ khắc nghiệt.

Dẫn dắt bởi niềm đam mê, sự cởi mở với những điều mới mẻ của thế giới bao la và tinh thần luôn cải biến để tốt hơn nữa, song hành cùng sự táo bạo và khát khao đẩy lùi mọi giới hạn, nhà thám hiểm kiêm nhiếp ảnh gia người Mỹ và Vacheron Constantin quyết định đồng hành cùng nhau trên chặng đường chinh phục và khám phá những điều tuyệt đẹp của hành tinh này.

Cory Richards đã gia nhập vào câu lạc bộ rất hữu hạn của những cá tính nổi trội khác được lựa chọn bởi Vacheron Constantin, qua chiến dịch truyền thông “One of not many” (độc nhất trong số hiếm hoi). Thể hiện một vũ trụ độc đáo và khác biệt, chiến dịch này hợp tác với những nghệ sĩ tài ba trong những lĩnh vực của họ, những người không ngừng tìm kiếm sự xuất sắc bằng lòng đam mê, kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của mình.

Minh chứng cho vẻ đẹp bất tận của trái đất và thiên nhiên, những bức ảnh và video được ghi lại trên những triền núi bão tố của Everest trong hành trình leo lúi đầy quyết tâm của Cory Richards sẽ được triển lãm tại các boutique của Vacheron Constantin trên toàn thế giới.

Sự hợp tác đầy sáng tạo này giữa nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng và lâu đời nhất thế giới chắp cánh cho mẫu prototype Overseas dual time mà Cory Richards đã đeo trên cổ tay trong lần chinh phục thứ ba của anh.

Song hành cùng chuyến chinh phục đỉnh Everest, Cory Richards đã yêu cầu một chiếc đồng hồ cho phép anh ấy nắm bắt được thời gian ở Nepal, cũng như tại nhà anh ấy ở Mỹ. Cory đã chọn một chiếc Overseas Dual Time. Nhằm vinh danh cho thử thách cực khó lần này cũng như sự tìm kiếm sự xuất sắc không ngừng của Cory, Vacheron Constantin đã tạo ra một mẫu prototype đặc biệt dành cho nhà thám hiểm vĩ đại này, đồng thời thiết kế con lắc dao động khắc thủ công một thiết kế dựa trên những tấm ảnh của anh về đỉnh Everest.

Bộ khung vỏ đúc bằng vật liệu titanium nhẹ và cứng cáp, đồng thời tantalum - một vật liệu kim loại đặc biệt cứng - được gia cường bên dưới vòng đêm trong khi phần bảo vệ núm vặn được bọc bởi hai mấu bằng titanium. Dây đeo bằng vải kỹ thuật Ventile® nổi tiếng bởi độ dày chắc và chống nước màu xám xanh khâu chỉ màu cam, mã gien thể thao nổi trội của mẫu prototype này được thể hiện bằng mặt số xanh xám “sần” tô điểm bằng một số chi tiết màu cam, cùng với bộ chuyển động áp dụng kỹ thuật xử lý NAC.

Tuyệt phẩm Vacheron Constantin đẳng cấp thế giới đã đến Hà Nội
Vacheron Constantin, hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất thế giới với hơn 260 năm lịch sử không gián đoạn, khai trương không gian mua sắm và trưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư