
-
BYD Việt Nam hé lộ mẫu sedan hybird sạc ngoài BYD SEAL 5 sắp về
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
![]() |
Nhà phân phối xe Audi chính hãng tại Việt Nam đã đưa ra lời từ chối tha gia VMS 2015 |
Ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VAMA cho hay, VAMA đã tìm kiếm địa điểm cho VMS 2015 có đủ điều kiện cho tất cả các thành viên của VAMA và các nhà nhập khẩu. Tuy nhiên không có địa điểm nào tốt hơn Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), dù vậy vẫn không đủ diện tích. “Kể cả trong trường hợp như vậy, VAMA vẫn sẵn lòng dành cho các nhà nhập khẩu 2.000 m2, chiếm tới gần 30% không gian trong nhà và hầu như không thay đổi đáng kể so với năm ngoái. Trong khi đó một số thành viên VAMA phải sử dụng gian hàng bên ngoài và các thành viên còn lại phải giảm hơn 15% diện tích đã đăng ký”, ông Maruta nhấn mạnh.
Trước đó, sau khi nhận được thư mời tham gia VMS 2015 của VAMA, ông Trần Tấn Trung, Giám đốc Công ty cổ phần Liên Á quốc tế, nhà phân phối xe Audi chính hãng tại Việt Nam - đại diện cho các nhà nhập khẩu ô tô chính thức đã đưa ra lời từ chối tham gia VMS 2015, đồng thời thông báo quyết định sẽ tổ chức triển lãm riêng của các nhà nhập khẩu.
“Cách đây vài tháng, VAMA đã hoàn lại tiền cọc tham dự Triển lãm và không để các nhà nhập khẩu tham gia vào Ban tổ chức Triển lãm như những năm trước”, ông Trung cho hay và đưa ra quyết định “không tạo thêm gánh nặng cho VAMA bởi mong đợi của những nhà nhập khẩu”.
Các thông tin bên lề cho hay, có 11 thương hiệu nhập khẩu gồm cả ô tô và xe máy phân khối lớn đã bày tỏ cam kết tham gia triển lãm riêng của các nhà nhập khẩu dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2015.
Nói về việc hoàn trả tiền cọc, Chủ tịch VAMA cho hay, khoản đặt cọc đã được hoàn trả theo yêu cầu của một số nhà nhập khẩu đã tham dự VMS 2014 và như một phần của thoả thuận nêu trong “xác nhận tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2014”.
Mặt khác, tại cuộc thuyết trình đầu tiên liên quan đến tổ chức cho VMS 2015 của VAMA diễn ra hôm 12/5/2015, cũng có một số nhà nhập khẩu đã tham dự.
Chủ tịch VAMA cũng đưa ra mốc thời gian vào cuối là ngày 20/5/2015 để các nhà nhập khẩu có câu trả lời chính thức việc có tham gia trong VMS 2015 hay không.
“Các bên tham gia triển lãm ô tô có trách nhiệm và quyền lợi bình đẳng như nhau trong quá trình tổ chức”, ông Maruta nhấn mạnh trong thư gửi các nhà nhập khẩu.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM