Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Văn phòng Lazada Hà Nội: Mang hơi thở Thủ đô vào nơi làm việc
Như Loan - 19/09/2022 15:27
 
Không gian làm việc của Lazada Hà Nội được thiết kế với nhiều hình ảnh thân thuộc của 36 phố phường, khiến nhiều bạn trẻ tấm tắc chỉ nhìn thôi là đã muốn “chuyển hộ khẩu” vào làm việc liền!

Các doanh nghiệp công nghệ, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử hiện nay thu hút nhân sự không chỉ bởi môi trường làm việc năng động, mang tới nhiều cơ hội phát triển mà còn bởi không gian làm việc đẹp, đậm cá tính riêng và.

Mới đây vào ngày 19/9, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada đã khai trương văn phòng mới toạ lạc ở toà nhà công nghệ nổi tiếng bậc nhất Hà Nội là Capital Place. Mang đúng tinh thần “nhập gia tuỳ tục”, văn phòng mới của Lazada lấy cảm hứng từ 36 phố phường ở Hà Nội khiến giới trẻ mê mẩn.

Ngày 19/09, Lazada chính thức khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Hà Nội

Văn phòng được xây dựng với cảm hứng từ sự kết hợp giữa nét truyền thống của mảnh đất kinh kỳ, cùng phong cách hiện đại đặc trưng của những doanh nghiệp công nghệ, với nhiều trang thiết bị tối tân phục vụ cho công việc và cả những giây phút thư giãn mỗi ngày của các nhân viên.

Khu vực làm việc được thiết kế theo không gian mở, hạn chế vách ngăn, giúp thuận tiện trao đổi công việc và tạo không gian gắn kết, tràn đầy cảm hứng cho nhân viên.

Lazada trang bị đầy đủ phòng họp với các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu kết nối, họp hành với các quốc gia khác trên thế giới. Cùng với đó, những nhân viên của nền tảng này có thể dễ dàng “rẽ ngang” “Chợ Đồng Xuân” để gặp gỡ khách hàng, rảo bước qua "phố Hàng Khay", "phố Tạ Hiện" để về khu vực làm việc của mình, tạo nên một bầu không khí làm việc thoải mái và nhiều cảm hứng cho những nhân viên trẻ.

Mang cả “chợ Đồng Xuân” và tinh thần đậm chất phố cổ vào văn phòng, đây chính xác là “văn phòng nhà người ta” mà mọi người hằng mong ước!

Hơn hết, sự ra mắt văn phòng tại Hà Nội lần này còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Lazada vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Với môi trường làm việc hiện đại, chính sách đãi ngộ tốt và phúc lợi toàn diện, Lazada có thể được xem là công ty “chuẩn chỉnh” về mọi thứ, mang đến nhân viên nhiều cơ hội phát triển, trau dồi bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo đó, nền tảng thương mại điện tử này vừa được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp. Với các Lazadians, đó vừa là niềm tự hào, vừa là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của ban lãnh đạo nhằm kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng.

“Với ưu tiên hàng đầu là phát triển doanh nghiệp bền vững, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu vì một môi trường làm việc trao quyền – nơi các nhân viên luôn có cơ hội học tập, trải nghiệm và phát triển, thúc đẩy một nền văn hóa cởi mở và minh bạch”, bà Văn Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Nhân sự Lazada Việt Nam chia sẻ.

Kết lại, để trở thành nơi làm việc mơ ước của giới trẻ không phải dễ dàng. Bởi ngoài mức lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt thì môi trường làm việc, "visual" của văn phòng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút nhân viên và giữ chân nhân tài. Lazada có thể xem là công ty chuẩn chỉnh về mọi thứ, mang đến nhân viên nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến cũng như tạo sự thoải mái, tăng khả năng sáng tạo và thúc đẩy hiệu quả công việc tốt hơn.

Unilever và Lazada hợp tác đưa chiến dịch Easy Green về Việt Nam
Chiến dịch Easy Green nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư