Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vedan Việt Nam tiếp tục trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên Đồng Nai
Minh Triết - 30/09/2019 15:40
 
Nhân dịp mừng tháng 9 Khuyến học 2019 và kỷ niệm 11 năm ngày Khuyến học Việt nam (2/10/2008 - 2/10/2019), hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh Đồng Nai và các Ban ngành trong tỉnh tổ chức trao học bổng “Tiếp sức học sinh - sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” lần thứ 8 và “Sinh viên học nghề” lần 2 năm học 2019-2020.
Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (đứng giữa áo đen) trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên
Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (đứng giữa áo đen) trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên

Sinh ra trong một gia đình nông dân, em Lê Cao Thanh Bình (học sinh lớp 12B8 trường THPT Hoàng Diệu, Đồng Nai) không may bị viêm màng não vào năm lớp 3, chưa chữa trị hết lại tiếp tục bị viêm gai thị ở mắt, ban đầu 1 mắt không thấy gì, sau đến cả 2 mắt. Tuy được chữa trị nhưng việc học lại gặp nhiều khó khăn. Từ năm lớp 8, em may mắn nhận được sự hỗ trợ của học bổng “Tiếp sức học sinh - sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” và đó là một nguồn động viên rất lớn cho bản thân em cũng như gia đình.

Đông đảo các em học sinh, sinh viên tham gia buổi lễ trao học bổng
Đông đảo các em học sinh, sinh viên tham gia buổi lễ trao học bổng

Cũng trong dịp này, em Phạm Toàn Thắng (học sinh lớp DN18 TC33 trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai) chia sẻ: "Nhà em có 4 anh em, Ba đạp xe ba gác chở hàng thuê, mẹ em sức khỏe yếu không đi làm được nên không có thu nhập, hoàn cảnh của em cũng như nhiều bạn ở đây rất khó khăn, nhờ có học bổng này em đã cố gắng học tốt và đang tiếp tục năm thứ 2…”.

Bình và Thắng là hai trong 257 trường hợp nhận được hỗ trợ từ chương trình học bổng “Tiếp sức học sinh - sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” và “Sinh viên học nghề” năm 2019 - 2020 (với tổng kinh phí là 1.208.000 đồng) Do hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phát động với sự tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức, mạnh thường quân trên địa bàn. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc bởi tính nhân văn khi giúp đỡ cho những hoàn cảnh học sinh, sinh viên vượt qua những rào cản về bệnh tật và khó khăn để duy trì thành tích học tập tốt.

Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (đứng giữa áo đen) trao học bổng cho các em học sinh và sinh viên
Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (đứng giữa áo đen) trao học bổng cho các em học sinh và sinh viên

Là một trong những doanh nghiệp đồng hành lâu năm cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam đã tích cực tham gia chương trình học bổng ý nghĩa này trong 6 năm qua. Trong dịp này, đại diện Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đoàn thể, đặc biệt là công ty Vedan Việt Nam vì đã luôn hưởng ứng, hỗ trợ về tịnh tài – tịnh vật cùng Hội liên tục trong suốt 6 năm qua với số tiền đóng góp hàng năm là 150 triệu đồng.

Đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo thế hệ trẻ, từ lâu các chương trình học bổng là một phần không thể thiếu trong các hoạt động cộng đồng của Vedan Việt Nam. Với sự giúp sức của công ty, rất nhiều hoàn cảnh học sinh, sinh viên đã được chắp cánh trong học tập và tiếp tục đóng góp công sức vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Vedan Việt Nam được vinh danh trong Top 10 "Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2019"
Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao chứng nhận đạt Top 10 “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 4,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư