
-
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm
-
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
Sáng 28/5/2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) tổ chức tại TP.HCM.
![]() |
Chương trình diễn ra trong bối cảnh xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp trẻ Việt Nam.
Tại buổi lễ, Venesa được bình chọn nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa nỗ lực đi đầu trong ngành làm đẹp trong nước và khu vực. Venesa đang không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, hiện đã có 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe năm sao phục vụ nhu cầu “chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài” cho cả khách hàng nam và nữ.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Đây là động lực to lớn để Venesa phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
![]() |
Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care, cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới.

-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025