Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Venesa lọt Top Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022
Như Loan - 28/05/2022 16:24
 
Venesa vừa được bình chọn nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Sáng 28/5/2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) tổ chức tại TP.HCM.


Chương trình diễn ra trong bối cảnh xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

Tại buổi lễ, Venesa được bình chọn nằm trong Top 10  thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa nỗ lực đi đầu trong ngành làm đẹp trong nước và khu vực. Venesa đang không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, hiện đã có 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe năm sao phục vụ nhu cầu “chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài” cho cả khách hàng nam và nữ.

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Đây là động lực to lớn để Venesa phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.


Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care, cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới.

Venesa chính thức đưa vào hoạt động trung tâm chăm sóc sắc đẹp thứ 11
Ngày 26/03, Công ty TNHH Venesa chính thức khai trương Trung tâm Venesa Phổ Quang tại địa chỉ 183 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư