
-
Trồng mắc ca lấy hạt "nữ hoàng quả khô", nông dân bán "sướng hơn đi bán vàng"
-
Cửa khẩu Kim Thành, Lào Cai tạm dừng thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu
-
EVFTA bắc cầu để xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU tăng 50%
-
Trung Quốc nhập khẩu thí điểm chanh leo Việt Nam từ 1/7/2022
-
Vietnam Airlines tiếp tục mang đặc sản vải thiều Lục Ngạn lên các chuyến bay -
Giá xăng giảm từ 110 - 411 đồng/lít
Sáng 28/5/2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) tổ chức tại TP.HCM.
![]() |
Chương trình diễn ra trong bối cảnh xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp trẻ Việt Nam.
Tại buổi lễ, Venesa được bình chọn nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa nỗ lực đi đầu trong ngành làm đẹp trong nước và khu vực. Venesa đang không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, hiện đã có 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe năm sao phục vụ nhu cầu “chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài” cho cả khách hàng nam và nữ.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Đây là động lực to lớn để Venesa phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
![]() |
Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care, cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới.

-
EVFTA bắc cầu để xuất khẩu tôm Việt Nam sang EU tăng 50% -
Chi gần 43 tỷ USD nhập máy tính, sản phẩm điện tử, linh kiện -
Xuất khẩu cà phê, thủy sản, đồ gỗ tiếp tục là điểm sáng -
Trung Quốc nhập khẩu thí điểm chanh leo Việt Nam từ 1/7/2022 -
Vietnam Airlines tiếp tục mang đặc sản vải thiều Lục Ngạn lên các chuyến bay -
Hội chợ Thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng sẽ thu hút hơn 500 gian hàng -
TP. HCM hỗ trợ tiêu thụ nông sản của tỉnh Đắk Nông và Hậu Giang
-
Oriskin ra mắt sản phẩm mới trị mụn lưng hiệu quả
-
HT Pearl - Tuyệt tác căn hộ Nhật tầm nhìn đẹp nhất khu Đông Sài Gòn
-
“Cơ hội vàng” với xuất khẩu online cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam
-
"Sinh Con, Sinh Cha" chia sẻ về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ tại TP.HCM
-
Lễ hội bóng đá biển Huda hứa hẹn bùng nổ hè 2022
-
Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng: Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá