
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
-
Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực với nhiều ưu đãi đặc biệt tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất
-
Tập trung chế biến sâu, nâng cao chuỗi giá trị cho vải thiều
-
Chuẩn hóa chất lượng để giữ đà tăng trưởng ngành sản xuất rau xanh -
Australia chính thức "bật đèn xanh" cho bưởi Việt Nam
Sáng 28/5/2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) tổ chức tại TP.HCM.
![]() |
Chương trình diễn ra trong bối cảnh xây dựng và phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng bỏng và cấp thiết với các doanh nghiệp trẻ Việt Nam.
Tại buổi lễ, Venesa được bình chọn nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa nỗ lực đi đầu trong ngành làm đẹp trong nước và khu vực. Venesa đang không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, hiện đã có 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe năm sao phục vụ nhu cầu “chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài” cho cả khách hàng nam và nữ.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Đây là động lực to lớn để Venesa phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
![]() |
Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care, cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới.

-
Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực với nhiều ưu đãi đặc biệt tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất -
Nhu cầu tăng cao, nhập khẩu than vượt 2,5 tỷ USD sau 4 tháng -
Doanh nghiệp Việt tăng mua hàng từ Mỹ -
Tập trung chế biến sâu, nâng cao chuỗi giá trị cho vải thiều -
EU mua 18,5 tỷ USD hàng Việt trong 4 tháng đầu năm 2025 -
Chuẩn hóa chất lượng để giữ đà tăng trưởng ngành sản xuất rau xanh -
Australia chính thức "bật đèn xanh" cho bưởi Việt Nam
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
InterContinental Halong Bay Resort chính thức mở cửa