Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vì sao Dầu khí Gia Định “vững chân” ở thị trường gas khốc liệt?
Hữu Tuấn - 01/09/2016 11:09
 
Sau 10 năm “chen chân” vào thị trường khí hóa lỏng - gas, thương hiệu Dầu khí Gia Định – CD Petrol đã đứng vững trong lòng khách Thủ đô…

Xây dựng hệ thống sản xuất, phân phối riêng!

Mười năm trước, năm 2006, lúc người thương binh Nguyễn Quyết quyết định bước chân vào thị trường gas là lúc thị trường đang khó khăn và có nhiều thách thức, biến động.

Thị trường Gas Việt Nam đã chứng kiến sự “ra đi” hay nói chính xác hơn là “rút lui” của khá nhiều ông lớn ngoại quốc. Chỉ đến lúc này người ta mới giật mình nhìn lại, thì ra, thị trường Gas Việt Nam tuy có thể được đánh giá là còn khá màu mỡ, tiềm năng, nhưng thực sự lại không hẳn “dễ xơi” như chúng ta vẫn tưởng!

Các hoạt động cạnh tranh không lành mạnh, gian lận thương mại liên quan đến tình trạng sang chiết Gas lậu chưa thể kiểm soát, rồi trốn thuế, nhái thương hiệu, tráo vỏ bình theo chiêu thức “hồn Trương Ba, da hàng thịt” .v.v… của nhiều cơ sở kinh doanh Gas bất hợp pháp, thiếu lương tâm, kém đạo đức kinh doanh trong nước dẫn đến tình trạng chung không mấy dễ dàng cho các doanh nghiệp Gas quyết tâm làm ăn một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Ông

Ông Nguyễn Quyết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Gia Định (CD Petrol) tại Kỷ niệm 10 năm thành lập

CD Petrol (23/8/2006-23/8/2016).

Đứng trước những thách thức không nhỏ như vậy của thị trường, bằng sự quyết đoán, sáng tạo, nhanh nhạy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Gia Định (CD Petrol) Nguyễn Quyết vẫn nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng và dần dần chiếm lĩnh thị phần của thị trường.

Thương hiệu Gas CD Petrol nhiều năm liền nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội và 1 số vùng phụ cận, các sản phẩm của CD Petrol gần như đã có mặt trong đời sống sinh hoạt, trở thành người bạn thân thuộc của hầu khắp các hộ gia đình, người dân trên đị bàn thủ đô.

Không chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng, công ty còn sở hữu những thế mạnh trong sản xuất và phân phối. Đến nay, CD.Petrol đã sở hữu  mạng lưới các nhà phân phối, đại lý uy tín với hơn 300 đơn vị tỏa rộng khắp trên 12 quận nội thành và 17 huyện thị thuộc địa bàn Hà Nội cùng một số tỉnh lân cận khác.

Về hệ thống vận tải -  kho bãi, Công ty đã sở hữu hơn 50 xe vận tải chuyên dụng từ xe bồn đến xe tải lớn, xe tải lưu động thường xuyên lưu chuyển với tần suất trung bình 03 chuyến/ ngày, cùng 02 kho chứa hàng rộng lớn tại cụm Công nghiệp Gas Lưu Xá - Quất Động - Thường Tín - Hà Nội có tổng diện tích khoảng 20.000m2, tương đương 07 bồn chứa khí hóa lỏng, dung tích lên đến 700 tấn vào thời điểm full công suất.

Đặc biệt, ở mảng Gas dân dụng, mặc dù thị trường cạnh tranh khốc liệt song bằng chiến lược phát triển được hoạch định rõ ràng, Dầu Khí Gia Định – CD Petrol vẫn tự tin tham gia và đang dần dần trở thành 1 trong những Thương hiệu uy tín tại thị trường miền Bắc.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, công ty còn nắm trong tay nhiều thế mạnh về sự đồng bộ trong sản xuất và phân phối như: sở hữu trên 1.000.000 vỏ bình chứa đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, cùng nhà máy sơn sửa vỏ bình gas hiện đại, năng suất sản xuất đạt trên 36.000 bình/tháng, sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất nhập ngoại đồng bộ khép kín với khả năng tự động hóa hơn 80%, quy trình kiểm tra, kiểm định sản phẩm ngặt nghèo trước khi lưu thông trên thị trường, đến tay người tiêu dùng sản phẩm.

Nhân sự - Yếu tố dẫn đến thành công!

Tại buổi lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập (23/8/2006-23/8/2016), ông Nguyễn Quyết tiết lộ rằng: “Với Dầu Khí Gia Định – CD Petrol, nhân sự chính là yếu tố nền tảng của sự thành công. Chúng tôi đang sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, mẫn cán, luôn luôn nỗ lực học hỏi và cống hiến hết mình cho tình hữu nghị đối với Quý khách hàng, và cho mục tiêu phát triển của Công ty”.

Trong hơn 200 nhân sự, CD Petrol có hàng loạt kĩ sư tài năng, trẻ trung, năng động, luôn nỗ lực học hỏi và cống hiến cho mục tiêu phát triển của công ty và sự hài lòng của khách hàng. Trong công việc, họ luôn tận tụy hết mình cho hiệu quả; trong đời sống, luôn nỗ lực để xứng đáng là con người CD Petrol, văn hóa CD Petrol.

Nhân lực
Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, mẫn cán, luôn luôn nỗ lực học hỏi và cống hiến hết mình là yếu tố mang lại thành công cho CD Petrol.

Chính vì xem yếu tố con người là nền tảng của thành công, CD Petrol luôn coi trọng chính sách nhân tài. Trong nhiều năm, công ty là điểm đến thu hút của những con người tài năng và nhiệt huyết, bởi CD Petrol sở hữu môi trường sống và làm việc năng động. 

Đề cao sức mạnh của tinh thần đoàn kết, CD Petrol luôn cổ vũ sự sáng tạo của cá nhân và thôi thúc nhu cầu không ngừng học hỏi trong lao động, sản xuất. Đồng thời nhanh chóng, kịp thời ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân cho sự phát triển của công ty. Đáp lại, CD Petrol luôn chú ý chăm lo, đảm bảo đời sống của toàn thể cán bộ, công nhân viên được đầy đủ, trọn vẹn.
Sau 10 năm, Dầu khí Gia Định hiện nay đã là 1 Thương hiệu được khách hàng tin tưởng, yêu mến và ủng hộ. Mang trên mình sứ mệnh “đưa sản phẩm của ngành công nghiệp hóa dầu vào sự phát triển tương lai đất nước”, sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng, Gas dân dụng và công nghiệp của Dầu khí Gia Định – CD Petrol đã có mặt trong nhiều nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình.  Những ngọn lửa ấm mang theo sự nỗ lực của Dầu khí Gia Định - CD Petrol đã và đang góp phần làm giàu thêm quê hương Việt Nam …

Ông Nguyễn Quyết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Gia Định chia sẻ: “Sứ mệnh của công ty sứ mệnh là đưa sản phẩm của ngành công nghiệp hóa dầu vào sự phát triển tương lai đất nước. Gia Định luôn đặt ra cho mình đích đến của sự phát triển chính là “phát triển con người và vì con người.  Chúng tôi cam kết luôn luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển của ngành công nghiệp khí hóa lỏng Việt Nam và sự nghiệp “dân giàu nước mạnh” của toàn Đảng, toàn dân”/

Cửa đã mở cho đại gia dầu khí Exxon Mobil
Với việc Thủ tướng Chính phủ vừa chấp thuận quy hoạch địa điểm Trung tâm Khí điện miền Trung, “cửa” đã mở cho đại gia dầu khí Mỹ -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư