Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
VIB ra mắt gói vay nhà phố 30.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 5,9%, miễn trả gốc đến 48 tháng
Như Loan - 10/07/2024 09:10
 
Ngày 9/7/2024, Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà đang dần phục hồi trong quý 3 năm 2024.

Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác với nhiều ưu đãi đặc biệt từ VIB.

Lãi suất ưu đãi với nhiều lựa chọn linh hoạt

Với 3 gói lãi suất cố định trong 6, 12 và 24 tháng, chỉ từ 5,9%, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề tài chính và dòng tiền không bị biến động bởi tình hình lãi suất thị trường. Ngoài ra, khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác khi chuyển sang VIB còn được hỗ trợ giảm thêm 0,4% lãi suất. Theo đại diện VIB, nhằm đón đầu nhu cầu thị trường bất động sản trong 6 tháng cuối năm, với mục tiêu hướng đến tập khách hàng chất lượng tốt, VIB đã đưa ra mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Miễn trả gốc lên tới 48 tháng, thủ tục nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

Bên cạnh mức lãi suất ưu đãi hàng đầu trên thị trường, khách hàng còn được ân hạn trả gốc lên tới 48 tháng, giúp giảm áp lực tài chính trong thời gian đầu sở hữu căn nhà. Đặc biệt, ngoài việc giảm thêm lãi suất 0,4%, VIB còn hỗ trợ giải ngân trước để trả nợ khoản vay ngân hàng khác cũng như miễn phí định giá cho khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn linh hoạt cho khách hàng trong việc chứng minh nguồn thu nhập. 

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, VIB không ngừng nâng cao quy trình thẩm định và phê duyệt cũng như có các cơ chế chính sách linh hoạt, phù hợp. Với việc xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và các mô hình quản trị rủi ro chặt chẽ, việc xác minh thông tin thu nhập trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ vậy, thời gian phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 8 tiếng kể từ khi thu thập đầy đủ hồ sơ và định giá. Bên cạnh đó, chính sách thanh toán cũng được điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với tình hình và điều kiện tài chính của từng khách hàng khác nhau.

VIB: Lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm tín dụng bán lẻ như vay mua nhà phố, vay mua căn hộ, vay mua ô tô, vay kinh doanh và vay tiêu dùng.

Theo ban lãnh đạo VIB, gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ là gói vay ưu đãi có quy mô lớn nhất, lãi suất tốt nhất và cạnh tranh nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng của VIB.

Sản phẩm không chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng có chất lượng tín dụng tốt mà còn tập trung vào những tài sản bảo đảm có chất lượng cao, tại khu vực nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Nhờ đó, các khách hàng có chất lượng tốt có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn với chi phí hợp lý.

Trước đó, VIB đã triển khai thành công sản phẩm cho vay mua căn hộ chung cư và đạt được nhiều kết quả tích cực, gây tiếng vang lớn trên thị trường. Dư nợ cho vay sản phẩm chung cư tăng gấp 7 lần so với đầu năm, góp phần vào tăng trưởng tín dụng trong 6 tháng đầu năm của VIB đạt gần 5%. Thông qua các sản phẩm cho vay căn hộ và cho vay nhà phố, VIB muốn khẳng định năng lực và là sự lựa chọn số 1 cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Nhìn xa hơn, từ 6 năm trước, VIB là ngân hàng tiên phong chuyển đổi sang mô hình ngân hàng bán lẻ và chiếm thị phần số 1 về cho vay mua ô tô tại Việt Nam trong nhiều năm liền.

Thị trường bất động sản đang cho thấy những dấu hiệu khả quan trong quý 3, khi mặt bằng lãi suất ở mức thấp nhất trong vòng 20 năm qua. Điều này đã tạo sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu tín dụng bán lẻ. Đặc biệt, nhu cầu về nhà ở trong phân khúc thứ cấp, nơi mà pháp lý được đảm bảo đầy đủ an toàn, đang tăng mạnh. VIB mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng hàng triệu gia đình và những người trẻ thành đạt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ngôi nhà thứ hai… thông qua những giải pháp tài chính thông minh và hiệu quả. 

Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút
Ngân hàng VIB và Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Huyndai vay qua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư