-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Thương hiệu 2023 diễn ra tại TP.HCM mới đây, Tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam đã vinh danh CTCP Vicostone trong Top 25 Thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu.
Đây là năm thứ tám liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ ba tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực.
Danh sách năm 2023 tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp, sau 2 lĩnh vực Tài chính (2021) và F&B (2022), với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có thương hiệu mạnh, sản phẩm có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng.
![]() |
| Giá trị thương hiệu của Vicostone đạt 46,5 triệu USD, xếp thứ 11 trong số 25 doanh nghiệp ngành tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. |
Theo công bố, giá trị thương hiệu của Vicostone đạt 46,5 triệu USD, xếp thứ 11 trong số 25 doanh nghiệp ngành tiêu dùng cá nhân và công nghiệp và là một trong 5 doanh nghiệp lĩnh vực vật liệu xây dựng có mặt trong danh sách.
Được biết, với sự hỗ trợ của công ty chứng khoán SSI, Forbes Việt Nam đã sử dụng phương pháp của Forbes Mỹ nhằm loại bỏ lợi nhuận tạo ra từ các tài sản hữu hình để xác định lợi nhuận của công ty tạo ra từ tài sản vô hình, sau đó kết hợp phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán để xác định giá trị thương hiệu của các công ty và xếp hạng.
Chia sẻ về bảng xếp hạng, Forbes Việt Nam cho biết Vicostone là một trong ba nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo lớn nhất thế giới. Hiện các nhà máy của Vicostone có thể cung cấp ra thị trường hơn ba triệu m2 đá ốp lát mỗi năm. Sản phẩm Công ty được sử dụng trong trang trí hoàn thiện các không gian sang trọng… Vicostone có vị thế vững vàng nhờ làm chủ nguồn nguyên liệu đầu vào từ hạt đá thạch anh, nhựa polyester, cristobalite từ nguồn cung nội địa và các công ty nội bộ.
![]() |
| Vicostone là 1 trong 25 thương hiệu được Forbes Việt Nam vinh danh trong năm 2023. |
Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, Vicostone đã và đang thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng và uy tín thương hiệu với các bên liên quan, hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên cả 5 châu lục. Chủ động thích ứng trước sự đổi mới của khoa học công nghệ; phát triển sản xuất trên nền tảng chuyển đổi số toàn diện; tăng cường nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến theo hướng xanh – sạch - thông minh là chiến lược trọng tâm để Vicostone tiếp tục nâng cao giá trị, tạo ra những dòng sản phẩm vượt trội về chất lượng và thẩm mĩ, tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của giới chuyên môn và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh Top 25 Thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu, Vicostone gần đây cũng được các tổ chức uy tín khác vinh danh như: Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam…
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu



