
-
Dịch bệnh hô hấp tăng cao, người dân cần chủ động phòng chống
-
Tin mới y tế ngày 20/10: Gặp biến chứng sốt xuất huyết vì tự ý điều trị
-
Lan tỏa thông điệp sống xanh từ giải chạy vì môi trường không khói thuốc
-
Chinh phục khối u đầu cổ: Cuộc cách mạng trong phẫu thuật bảo tồn và tái tạo
-
Tin mới y tế ngày 19/10: Tăng lực lượng điều dưỡng, nâng chất lượng chăm sóc người bệnh -
Hà Nội hướng tới hiện đại hóa y tế cơ sở với mô hình “Trạm y tế số”
Đại diện Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho hay trong thời gian vừa qua trên một số website và trang mạng xã hội đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
![]() |
Ảnh minh họa |
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Shioka do Công ty TNHH Dược liệu xuất nhập khẩu quốc tế Cúc Anh, địa chỉ: số 469 đường Tự Tạo 1, Phường 11, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Sản phẩm được sản xuất tại chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ, địa chỉ: Lô M1, đường N3, khu công nghiệp Hòa Xá, xã Lộc Hòa, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.
Cũng về vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm cho biết trong thời gian vừa qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe MadHu quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MadHu do TNHH Thương Mại BTG địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà số 87 Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Sản phẩm được sản xuất tại: Khu Công nghiệp Lương Sơn, Km36-QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.
Với hai vi phạm nêu Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.
Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

-
Hút thuốc hàng chục năm, nhiều người phát hiện ung thư phổi khi đã muộn -
Hà Nội hướng tới hiện đại hóa y tế cơ sở với mô hình “Trạm y tế số” -
Tin mới y tế ngày 18/10: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo loại bỏ viêm xoang, cứu thị lực bệnh nhân -
Bệnh nhi 12 tuổi đầu tiên tại Việt Nam được thay khớp háng toàn phần bằng công nghệ in 3D -
Bệnh viện E: Hành trình 58 năm thắp sáng niềm tin, chăm sóc sức khỏe nhân dân -
Người dân sẽ được khám sức khỏe định kỳ miễn phí 1 lần mỗi năm -
Việt Nam nỗ lực cùng cộng đồng quốc tế phòng chống tác hại của thuốc lá
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025