Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Giới quan sát cho rằng dù chịu nhiều sức ép từ làn sóng tẩy chay quảng cáo từ hơn 400 nhãn hiệu, điều này dường như sẽ không có tác động tài chính lớn đối với Facebook.
Nếu như được Softbank đầu tư sớm hơn vài năm khi tập đoàn này còn "hoàn hảo", thì niềm vui của Propzy có lẽ sẽ trọn vẹn hơn, bởi Softbank đang kiệt sức cùng nhiều điều tiếng.
Mặc dù dịch COVID-19 làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, tập đoàn công nghệ Apple có thể vẫn sẽ tung ra các mẫu điện thoại iPhone 5G mới vào mùa Thu năm nay.
Phiên bản này được ra mắt với sự hợp tác giữa Samsung và nhóm nhạc pop Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu - BTS, giúp người hâm mộ Việt Nam kết nối gần gũi với thần tượng của mình.
Verizon, The North Face, Ben & Jerry’s nằm trong số những thương hiệu lớn tuyên bố dừng quảng cáo trên Facebook để phản đối chính sách của mạng xã hội này.
Tại Việt Nam, lưu lượng sử dụng 4G tăng mạnh vào 2019. Hiện nay 4G đã trở thành dịch vụ phổ biến cũng như là động lực tăng trưởng chính của các nhà mạng.
Những robot giáo dục thông minh đang trở thành trợ thủ đắc lực cho phụ huynh, nhà trường trong việc khai phá trí thông minh, dạy trẻ từ 8 -14 tuổi tư duy, lập trình từ sớm.
Tối ưu hóa các mô hình kinh doanh hiện tại và hiện thực hóa tiềm năng tăng trưởng trong tương lai bằng công nghệ số là giải pháp vừa được SAP đưa ra thời kỳ "hậu Covid - 19"